Thể thao

Chuyện tình cầu thủ Việt và ca sĩ: Những cái kết không giống nhau

Thu Phương
Chia sẻ

Có những cặp đôi cầu thủ Việt - ca sĩ là hình mẫu trong mơ nhưng cũng có chuyện tình phải kết thúc trong sự nuối tiếc.

Công Vinh - Thủy Tiên

Chàng là cựu tiền đạo số 1 ĐT Việt Nam, nàng là ca sĩ xinh đẹp, nổi tiếng với rất nhiều bài “hit”. Sự kết hợp của cặp đôi được xem là hoàn hảo. Công Vinh - Thủy Tiên còn được mệnh danh là cặp “Becks -Vic Việt Nam”.

Thủy Tiên - Công Vinh có cuộc sống đáng mơ ước.

Mặc dù vậy, trước khi cùng nhau tạo dựng một gia đình hạnh phúc, là hình mẫu mơ ước trong làng cầu thủ và giải trí Việt, Công Vinh - Thủy Tiên từng trải qua không ít sóng gió.

Sau khi công khai chuyện tình cảm, cặp “Becks -Vic Việt Nam” bị nghi ngờ đánh bóng tên tuổi, rằng đây chỉ là bản hợp đồng tình ái. Bản thân Công Vinh, Thủy Tiên gặp không ít áp lực trong công việc bởi những chuyện bên lề.

Cặp đôi vẫn giữ lửa tình cảm dù hơn 10 năm bên nhau.

Tuy nhiên, vượt qua tất cả, cựu chân sút xứ Nghệ và ca sĩ “Giấc mơ tuyết trắng” đã hạnh phúc bên nhau hơn 10 năm. Mỗi khi xuất hiện, cặp đôi luôn khiến mọi người ngưỡng mộ bởi tình cảm ấm áp dành cho nhau.

Nghiêm Xuân Tú - Thanh Thủy

Không nổi tiếng như cặp vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên nhưng cuộc sống của tiền vệ CLB Than Quảng Ninh và bà xã xinh đẹp cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Vợ con chia sẻ niềm vui cùng Nghiêm Xuân Tú.

Thanh Thủy, bà xã của Nghiêm Xuân Tú từng tham gia nhóm nhạc The Girls Band được nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đỡ đầu. Cô cũng từng thi Sao Mai điểm hẹn.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Tú “ngựa”.

Tú “ngựa” và bà xã quen nhau đầu năm 2014 và đi tới ngày hạnh phúc sau gần 1 năm tìm hiểu. Hiện tại, cặp đôi đang có cuộc sống hạnh phúc cùng 2 thiên thần nhỏ.

Quang Hải - Nhật Lê

Trở thành bạn gái của Quang Hải, tên tuổi Nhật Lê nổi đình, nổi đám. Cũng chính bởi việc là một nửa của cầu thủ được yêu thích bậc nhất Việt Nam nên Nhật Lê có không ít antifan. Nhất cử, nhất động của nàng WAGs đều bị “soi” kỹ.

Nhật Lê nổi đình, nổi đám khi làm bạn gái Quang Hải.

Là sinh viên Đại học sư phạm nghệ thuật Trung ương, Nhật Lê nuôi ước mơ trở thành ca sĩ. Cô từng tham gia The Debut và lọt vào top 12.

Nhật Lê cũng thường chia sẻ giọng ca của mình trên mạng xã hội bằng những video ngắn.Tuy nhiên, bạn gái Quang Hải nhận khá nhiều lời chê bai về giọng hát của mình.

Cô nàng bị chê bai về giọng hát.

Thời gian gần đây, cặp đôi Quang Hải - Nhật Lê dính tin đồn rạn nứt tình cảm khi hot girl Quảng Nam liên tục đăng tải những status tình cảm buồn. Trong khi đó, Quang Hải luôn né tránh câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm bởi anh muốn tập trung vào bóng đá.

Công Phượng - Hoà Minzy

Hòa Minzy và Công Phượng chính thức vướng tin đồn hẹn hò vào năm 2015 khi một bức ảnh ghi lại khoảnh khắc “khóa môi” tình tứ của cả hai bị lộ trên mạng xã hội.

Công Phượng, Hòa Minzy chịu nhiều áp lực khi bị đồn yêu nhau.

Mặc dù không lên tiếng công khai nhưng Hoà Minzy bị phát hiện theo chân Công Phượng ở các trận đấu trong và ngoài nước. Cặp đôi còn xăm tên và biệt danh của nhau lên cơ thể.

Từ khi bị xem là bạn gái tin đồn của Công Phượng, Hòa Minzy chịu rất nhiều áp lực khi bị mang tiếng là đu bám tên tuổi của chân sút xứ Nghệ, thời điểm đó đang nổi như cồn. Công Phượng cũng bị dư luận chỉ trích.

Cặp đôi đã chia tay.

Chuyện tình của cặp đôi không nhận được sự ủng hộ. Chính vì thế, sau 2 năm yêu trong bí mật, Công Phượng - Hoà Minzy đã chính thức “đường ai nấy đi”.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất