Thể thao

Chuyển nhượng ngày 8/8: Turan muốn quay trở lại đội bóng cũ

V.T
Chia sẻ

Sao Star xin gửi tới quý độc giả thông tin chuyển nhượng quan trọng ở Man Utd, Man City, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Real Madrid, Barca... trong ngày 8/8

De Gea cam kết trung thành với Man Utd. Phát biểu trước trận tranh Siêu cúp châu Âu với Real Madrid, David de Gea khẳng định sẽ tôn trọng hợp đồng với Man Utd và không còn nghĩ đến chuyện gia nhập Real Madrid. Thủ thành người Tây Ban Nha bày tỏ sự tin tưởng vào thành công của Quỷ đỏ dưới thời Mourinho. Đây được xem là đòn đau giáng vào tham vọng muốn có De Gea của Los Blancos.

Lasson chuẩn bị gia nhập Hull city. Tiền vệ người Thụy Điển đã có mặt ở Hull để kiểm tra y tế trước khi chính thức gia nhaaph Hull sau khi hết hạn hợp đồng với Sunderland.

Ryad Boudebouz đầu quân cho Real Betis. Boudebouz sẽ trải qua một cuộc phẫu thuật y tế trước khi ký hợp đồng bốn năm với Betis từ Montpellier.

Turan muốn trở lại Atletico Madrid. Nhân thấy tương lai bất ổn ở Barca, tiền vệ Turan đã ngỏ ý muốn quay lại đội bóng cũ Atletico. Ngoài ra các đội bóng Trung Quốc và CLB Galataxary cũng muốn có cầu thủ này.

Ben Gibson là sự thay thế cho Van Dijk. BLĐ Southamton đã chuẩn bị sẵn 30 triệu bảng để gửi tới Middlesbrough cho hậu vệ Ben Gibson nếu như Van Dijk gia nhập Liverpool.

Bacca trở lại Sevilla. Cơ hội cho tiền đạo 30 tuổi ở AC Milan là không còn sau một mùa hè mua sắm rầm rộ của các ông chủ. Bacca từng có hai năm thi đấu thành công ở Sevilla.

Fosu-Mensah tới C.Palace kiểm tra y tế. HLV Jose Mourinho vừa quyết định đem hậu vệ Timothy Fosu-Mensah cho Crystal Palace mượn ở mùa giải 2017-2018 nhằm giúp anh tích luỹ thêm kinh nghiệm thi đấu. Trong ngày hôm nay tiền vệ người Hà Lan sẽ có mặt tại CLB mới để kiểm tra y tế.

Napoli từ chối tham vọng của Bournemouth. Napoli đã từ chối đề nghị trị giá 18 triệu bảng từ Bournemouth dành cho tiền vệ Jorginho. HLV Eddie Howe đang rất muốn đưa tuyển thủ người Italia về sân Dean Court nhằm tăng cường thêm chất lượng cho hàng tiền vệ.

Chelsea dồn lực chiêu mộ Serge Aurier. Trang Goal tiết lộ, Chelsea đang tập trung toàn lực nhằm chiêu mộ hậu vệ Serge Aurier của PSG. HLV Antonio Conte rất muốn có thêm một hậu vệ cánh chất lượng phòng trường hợp Marcos Alonso vắng mặt. Hiện ngôi sao người Bờ Biển Ngà cũng nằm trong tầm ngắm của Man Utd.

Man Utd thiếu 6 cầu thủ ở trận tranh siêu cúp đêm nay. Trả lời phỏng vấn trước cuộc đụng độ với Real Madrid đêm nay, HLV Mourinho xác nhận Man Utd sẽ không có sự phục vụ của Phil Jones, Eric Bailly, Luke Shaw, Ashley Young, Marcos Rojo và Fosu-Mensah.

Barca từ chối bán Sergi Roberto cho Man Utd. Truyền thông Anh quốc tiết lộ, Barca vừa từ chối lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng của Man Utd dành cho Sergi Roberto. HLV Mourinho là người cực kỳ ưa thích mẫu cầu thủ đa năng như Roberto.

Hazard sẵn sàng rời Chelsea. Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ, Eden Hazard sẵn sàng rời Chelsea để tới bến đỗ tham vọng hơn là Real Madrid. Trong vài mùa giải gần đây Real thường xuyên để mắt tới Hazard như sự kế thừa tuyệt vời cho Cristiano Ronaldo.

Man City đưa Busquets vào tầm ngắm. HLV Pep Guardiola đang lên kế hoạch tái hợp với Sergio Busquets của Barcelona trong kỳ chuyển nhượng Hè này. Tuy nhiên theo đánh gia của giới chuyên môn. Rất ít khả năng Barca sẽ nhả tiền vệ trụ cột của mình cho Man City, nhất là trong hoàn cảnh họ mới chia tay Neymar.

Matic chưa sẵn sàng cho trận tranh siêu cúp. Dù có màn ra mắt khá ấn tượng trong chuyến du đấu Hè vừa qua. Tuy nhiên theo xác nhận của HLV Mourinho, Nemanja Matic chưa thể sẵn sàng cho trận Siêu cúp châu Âu gặp Real Madrid.

Liverpool sẵn sàng trả 60 triệu bảng để sở hữu Van Dijk. Nguồn tin của tờ Express cho biết, The Kop sẽ gửi đề nghị 60 triệu bảng và biến Van Dijk thành hậu vệ đắt nhất thế giới, sau khi tuyển thủ Hà Lan này chính thức đệ đơn xin chuyển nhượng lên BLĐ Southampton.

Chia sẻ

Bài viết

V.T

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất