Thể thao

Chuyện Ngọc Trinh yêu và lời hứa thưởng 3 tỷ của bầu Hiển

Văn Nhân
Chia sẻ

Nữ hoàng Ngọc Trinh khoe hàng hiệu bạc tỷ và bầu Hiển hứa thưởng cho Cần Thơ 3 tỷ đồng nếu hạng. Đây là hai câu chuyện được dư luận quan tâm rất nhiều trong mấy ngày qua.

Yêu Ngọc Trinh phải chấp nhận tốn kém

Một căn phòng màu hồng đầy lãng mạn - đó là món quà đầy ý nghĩa mà người yêu mới dành tặng Ngọc Trinh. Nữ hoàng nội y xúc động đến mức phát khóc vì 29 cái xuân qua đi mới có được một món quà tuyệt vời như thế.

Trước đó, Ngọc Trinh tuyên bố muốn bỏ lại những scandal vào quá khứ, tức cô gái này không muốn ồn ào theo kiểu chuyện thị phi kiểu showbiz, hay gây chú ý cho dư luận bằng chiêu trò này nọ.

Thế nhưng, Ngọc Trinh mới đây cũng khéo léo thu hút dư luận bằng cách khoe chuyện chi 3 tỷ đồng để mua đồ hiệu đón sinh nhật lần thứ 29.

Ngọc Trinh đón sinh nhật trong căn phòng màu hồng.

Ngọc Trinh vốn dĩ là hiện tượng kỳ lạ của làng giải trí. Cô gái này luôn có những hành động theo kiểu “chấp” dư luận. Với Ngọc Trinh, tình yêu không thể theo kiểu “hai trái tim vàng một mái nhà tranh”. Ngọc Trinh từng tuyên bố: “Yêu mà không tiền cạp đất mà ăn à?”.

Dẫu vậy, không có nghĩa là Ngọc Trinh thích chọn người yêu giàu nứt vách. Ngọc Trinh quan niệm: “Thà tìm một người đàn ông không có quá nhiều tiền nhưng thoải mái đưa tiền cho người yêu mình tiêu, còn hơn có một người đàn ông rõ ràng có nhiều tiền nhưng kì kèo từng đồng một với người yêu mình”.

Nữ hoàng nội y cũng thẳng thắn nói về chuyện tình yêu đi kèm tiền bạc: “Yêu tôi tốn kém lắm chứ bộ”.

Yêu Ngọc Trinh phải chấp nhận tốn kém.

Thế nên, nhiều năm qua thông tin về chuyện tình yêu của Ngọc Trinh xuất hiện liên tục, đến mức người ta chẳng nhớ được Trinh đã có bao nhiêu người yêu. Ngọc Trinh cũng chẳng ngại dư luận nói gì về mình. Vì Ngọc Trinh sống đúng với quan điểm của bản thân là tình yêu phải đi kèm vật chất.

Đến chuyện bầu Hiển hứa thưởng Cần Thơ

3 tỷ là số tiền mà bầu Hiển hứa thưởng cho CLB Cần Thơ nếu trụ hạng ở V.League 2018. Một con số rất lớn với đội bóng Tây đô trong bối cảnh liên tục chạy cơm từng bữa trong mùa giải năm nay, thậm chí có thời điểm túng thiếu đến mức các cầu thủ đòi đình công, nghỉ tập.

Bóng đá chuyên nghiệp cần có tiền. Cầu thủ đá cần có tiền lót tay, lương và thưởng chứ không thể bảo họ đá vì tình yêu mà không đi kèm vật chất. Họ phải lo cho bản thân, gia đình và tương lai sau khi giải nghệ. Với Cần Thơ, tiền là yếu tố càng quan trọng khi phần lớn cầu thủ được mua về từ địa phương khác nên không có tiền thì làm sao cầu thủ chịu đá.

HLV Đinh Hồng Vinh từng yêu cầu lãnh đạo CLB Cần Thơ giải ngân tiền bạc nợ cho các cầu thủ. Ban lãnh đạo không thể đáp ứng và ông Vinh chọn cách ra đi. Người làm tướng phải lo được cho quân, người làm thầy cần chăm lo học trò. Đó là chuyện dĩ nhiên, vì không đảm bảo được quyền lợi tối thiểu thì sao có thể nói họ nghe.

Câu chuyện bầu Hiển hứa thưởng cho CLB Cần Thơ cũng không bỗng dưng mà xảy ra trong thời khắc then chốt của mùa giải. Đúng hơn, không có gì tự trên trời rơi xuống, nhất là số tiền lên đến 3 tỷ đồng trong tư thế bầu Hiển đang là chủ CLB Hà Nội.

Bầu Hiển hứa thưởng 3 tỷ cho CLB Cần Thơ nếu trụ hạng.

Theo giám đốc điều hành CLB Cần Thơ - ông Nguyễn Thanh Danh, bầu Hiển làm ăn ở Cần Thơ khá nhiều. Đây có thể là lý do bầu Hiển quyết định thưởng tiền cho CLB Cần Thơ .Và bầu Hiển hứa thưởng cho Cần Thơ trong tư thế nào đi chăng nữa cũng tạo nên điều tiếng, nhất là trong bối cảnh cuộc đua trụ hạng rất nóng bỏng.

Nếu nói bầu Hiển không yêu bóng đá thì khó thuyết phục. Bầu Hiển yêu bóng đá mới nuôi CLB Hà Nội gặt nhiều thành công. Tuy nhiên, cách yêu bóng đá của bầu Hiển có khá nhiều điều tiếng. Ví dụ là vụ hứa thưởng 3 tỷ đồng cho CLB Cần Thơ, hay chuyện CLB Sài Gòn Xuân Thành từng phản ứng mạnh mẽ vụ một ông chủ hai đội bóng trong quá khứ.

Ngay đến tình yêu nam nữ, Ngọc Trinh cân nhắc kỹ về chuyện tiền bạc khi chọn người yêu, vì yêu cô phải tốn kém lắm. Vậy tình yêu bóng đá tốn vốn dĩ tốn rất nhiều tiền bạc thì kèm theo sự trao đổi là chuyện bình thường thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất