Thể thao

Chuyện kỳ lạ thể thao: Võ sỹ Việt Nam hai lần bị 'xử ép' ở AIMAG 5

Anh Nguyễn
Chia sẻ

Hiếm có võ sỹ nào chịu cảnh trớ trêu như Đào Hồng Sơn khi có đến hai lần bị tước chiến thắng một cách "trắng trợn" ở Đại hội thể thao trong nhà Châu Á (AIMAG 5).

Cách đây vài giờ, võ sỹ Đào Hồng Sơn đã bị các trọng tài tước chiến thắng ở tứ kết, dù anh đã được công nhận đánh bại võ sỹ Dee Gian Taylor. Vì vậy, Sơn bị loại và mất quyền tranh chấp huy chương.

Bi hài là Đào Hồng Sơn trước đó cũng đã bị chủ nhà Turkmenistan tước chiến thắng một cách hết sức kỳ lạ ở bán kết nội dung đối kháng 62kg môn Jujitsu cách đây vài ngày.

Võ sỹ người Hà Nội đã “dở khóc, dở cười” khi được công nhận chiến thắng nhưng các trọng tài “bẻ” kết quả để cho võ sỹ chủ nhà vào đánh chung kết. Đoàn thể thao Việt Nam đã kiện nhưng không thể thay đổi kết quả.

Bây giờ, câu chuyện tưởng như đùa này tiếp tục tái diễn và Hồng Sơn lại sắm vai nạn nhân bị tước chiến thắng sau khi kết quả đã được công bố.

Chỉ vài ngày, Đào Hồng Sơn bị mất 2 chiến thắng theo cách kỳ lạ nhất ở AIMAG 5 vì trọng tài “bẻ” kết quả. Đây có thể gọi là câu chuyện “độc nhất vô nhị” của thể thao và mang đến nỗi cay đắng tột cùng cho Hồng Sơn - võ sỹ mới tròn 19 tuổi.

Cũng trong ngày hôm nay, “độc cô cầu bại” Muay Việt Nam - Nguyễn Trần Duy Nhất đã gây thất vọng lớn vì bị loại ngay từ vòng tứ kết. Anh đã thua với tỷ số 27-30 trước võ sỹ Thái Lan - Chilnak.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất