Thể thao

Chuyên gia bóng đá đột tử vì thất bại của Ai Cập

B,A (Theo BĐS)
Chia sẻ

Cựu HLV của CLB Zalamek, ông Abdel Rahim Mohamed đã qua đời ngay sau khi ĐT Ai Cập để thua Saudi Arabia ở trận hạ màn vòng đấu bảng World Cup 2018.

Do để thua 2 trận ra quân và chính thức bị loại nên Ai Cập bước vào trận hạ màn gặp Saudi Arabia với quyết tâm gỡ gạc thể diện trước ngày về. Họ đã sớm có bàn mở tỷ số của Mohamed Salah nhưng rốt cuộc lại để thua ngược với tỷ số 1-2.

Thất bại toàn diện của thầy trò Hector Cuper tại Nga đã mang lại nỗi thất vọng lớn cho NHM xứ sở kim tự tháp. Thậm chí, nó còn tạo ra nhiều hệ lụy xấu. Trong đó, đáng kể nhất là việc một chuyên gia nghiên cứu bóng đá của Ai Cập đã qua đời vì thất vọng.

Ai Cập nhận thất bại tủi hổ trong loạt trận đấu cuối. Ảnh Fifa

Cụ thể, theo thông tin được nhiều tờ báo Ai Cập đăng tải, ông Abdel Rahim Mohamed, cựu HLV của CLB Zalamek, đã qua đời ngay sau thất bại của đội tuyển Ai Cập trước Saudi Arabia.

Ông Abdel Rahim Mohamed hiện đang làm việc ở đài truyền hình quốc gia Ai Cập. Tại đây, ông có nhiệm vụ phân tích các trận đấu bóng đá. Theo báo giới Ai Cập, vị chuyên gia này do rất thất vọng với trận thua của Ai Cập trước Saudi Arabia nên đã đột tử.

Trước sự cố trên, ông Mohamed đã được con trai lập tức đưa tới bệnh viện nhưng được thông báo rằng ông đã qua đời.

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Hector Cuper đã bày tỏ sự tiếc nuối về sự cố này. Ông hy vọng rằng thất bại của ĐTQG không phải là lý do chính dẫn tới cái chết của Mohamed.

Chia sẻ

Bài viết

B,A (Theo BĐS)

Tin mới nhất