Thể thao

‘Xấu hổ quá, cầu thủ Thái Lan nên mặc váy thi đấu’

Minh Thư
Chia sẻ

Nhiều người hâm mộ Thái Lan đã viết bình luận như thế trên trang Facebook của Hiệp hội Bóng đá Thái Lan (FAT), sau khi chứng kiến đội chủ nhà thua ê chề 0-1 trước Ấn Độ ở trận tranh hạng 3 King's Cup 2019

Sau thất bại ê chề trước Ấn Độ với tỉ số 1-0, Thái Lan như bị dính lời nguyền 1-0 khi kịch bản lại tái diễn khi trước đó đất nước Triệu Voi cũng thua với tỉ số y như vậy trước ĐTVN.

Với trận thua Ấn Độ, Thái Lan (từ ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch) đã rời giải với 0 điểm và không ghi được một bàn thắng nào, xếp bét ở King's Cup 2019. Thái Lan thua Ấn Độ đầy xấu hổ. Điều này đã tạo nên làn sóng phẫn nộ chưa từng có cho người hâm mộ bóng đá Thái Lan. Các CĐV Thái Lan không chỉ tức giận mà còn cảm thấy xấu hổ thay cho đội tuyển quốc gia.

Trên trang Facebook chính thức của FAT, các CĐV bóng đá Thái Lan đã cùng nhau “ném đá” đội nhà. CĐV F. Fl.Flash viết: “Tôi không thể chịu đựng được nữa, tôi cảm thấy quá xấu hổ cho bóng đá Thái Lan. Mọi người nên làm điều gì đó và một số người cần phải ra đi”. 

CĐV Thái Lan cảm thấy xấu hổ cho đội nhà.

CĐV Gangker đã kêu gọi chủ tịch FAT Somyot Poompanmoung phải từ chức để chịu trách nhiệm: “Tôi đã thật sự tuyệt vọng. Những gì đội tuyển Thái Lan thể hiện khiến chúng tôi xấu hổ. Đừng đổ lỗi cho ai cả, ông Somyot Poompanmoung phải chịu trách nhiệm. Ông nên từ chức”.

Trong khi đó, CĐV SummerSunny Sun tuyên bố sẽ “cạch mặt” đội tuyển Thái Lan nếu như FAT không có sự thay đổi trên băng ghế HLV của đội tuyển Thái Lan. SummerSunny Sun viết: “Nếu Sirisak Yodyardthai‎ vẫn tiếp tục dẫn dắt tuyển Thái Lan, tôi sẽ không bao giờ xem đội thi đấu nữa”. 

Thái Lan về bét ngay trên sân nhà cũng như giải đấu cho mình tổ chức.

CĐV Rong Surin Siriwong bình luận: “Tôi không muốn xúc phạm đội tuyển quốc gia nhưng quả thật tôi không thể chịu đựng nổi. Các cầu thủ Thái Lan nên mặc váy thi đấu”. 

CĐV Teerakarn Basic cũng kêu gọi FAT phải thay đổi: “Tôi không muốn trở thành kẻ thất bại xấu tính nhưng tôi không thể im lặng nữa. Những người đứng đầu FAT hãy từ chức đi. Chúng ta đang bị Việt Nam bỏ rất xa ở phía trước”. 

King's Cup 2019 thực sự quá bi kịch cho Thái Lan khi thua cả Việt Nam và Ấn Độ, hai đối thủ vốn chưa bao giờ được người Thái xem đứng ngang hàng.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thư

Tin mới nhất