Thể thao

Chùm ảnh về siêu mẫu từng nhiều lần từ chối khi bị Cristiano Ronaldo gạ tình

Hữu Chí
Chia sẻ

Ngoài việc nổi danh là siêu mẫu ngực trần nổi tiếng bậc nhất nước Anh, Rhian Sugden còn được chú ý khi tiết lộ từng nhiều lần từ chối lời gạ tình của siêu sao Cristiano Ronaldo.

Ở tuổi 31, Rhian Sugden vẫn khiến phái đẹp ghen tỵ khi sở hữu thân hình nóng bỏng với những đường cong nuột nà. Sau 11 năm gắn bó với nghề, Sugden đã dần khẳng định tên tuổi và trở thành một trong những siêu mẫu ngực trần nổi tiếng nhất xứ sở sương mù.

Đường cong nóng bóng của Rhian Sugden khiến cánh mày râu phải ngơ ngẩn.

Rhian Sugden từng nhiều lần xuất hiện trên các tờ tạp chí như Loaded, Zoo, Nuts, Maxim, FHM… Ngoài ra, người đẹp sinh năm 1986 còn là gương mặt được nhiều thương hiệu thời trang săn đón.

Rhian Sugden cũng từng “hớp hồn” Cristiano Ronaldo.

Tên tuổi của Sugden càng được chú ý hơn khi cô công khai tiết lộ bản thân đã nhiều lần được tiền đạo thuộc biên chế Real Madrid - Cristiano Ronaldo gạ tình. Năm 2010, “CR7” tình cờ gặp Sugden tại một nhà hàng ở Manchester (Anh). Ngay sau đó, tuyển thủ Bồ Đào Nha đã xin số điện thoại của người đẹp.

Dù thời điểm đó anh đang qua lại với siêu mẫu Irina Shayk, nhưng chân sút sinh năm 1985 vẫn nhắn tin tán tỉnh Sugden. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn trước đó, siêu mẫu này tiết lộ cô đã nhiều lần phải đổi số điện thoại để không bị “CR7” quấy rầy.

Chùm ảnh nóng bỏng của Rhian Sugden:

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất