Thể thao

Chưa ghi nổi 1 bàn, Ronaldo vẫn xuất sắc nhất trận đấu

Bá Định
Chia sẻ

Mặc dù chưa thể có được bàn thắng nào nhưng Ronaldo đang là cầu thủ chơi hay nhất bên phía Juventus.

Ronaldo đã trải qua 2 trận đấu đầu tiên đầy khó khăn dưới màu áo CLB Juventus. Ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn chưa ghi nổi một bàn thắng nào cho đội bóng mới.

Cựu cầu thủ CLB Real Madrid có phần bị ngợp trước một môi trường bóng đá đầy khắc nghiệt như Serie A. Trong trận đấu với CLB Lazio, Ronaldo vẫn khát khao tìm mọi cách để có bàn thắng đầu tiên tạigiải đấu này.

Mặc dù vậy, bàn thắng vẫn lẩn tránh CR7. Thế nhưng, tiền đạo này vẫn trở thành ngôi sao sáng nhất bên phía Juventus. Những pha bóng đầy tốc độ bên phía hành lang cánh trái cùng sự di chuyển linh hoạt của Ronaldo luôn khiến các hậu vệ Lazio đau đầu.

Ronaldo đang khát khao tìm kiếm bàn thắng đầu tiên dưới màu áo Juventus. Ảnh: Juventus.com.

Bên cạnh đó, cầu thủ này còn tung ra đến 5 cú sút trong đó có 3 pha dứt điểm trúng khung thành đội bóng thủ đô Lazio. Nếu không có sự xuất sắc từ thủ thành Strakosha thì ít nhất Ronaldo cũng phải ghi được một bàn thắng.

Ngoài ra, thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha cũng đóng góp rất lớn vào lối chơi chung cả đội. Ronaldo sở hữu đến 30 đường chuyền suốt trận đấu với tỉ lệ chuyền bóng chính xác lên đến 90%. Trong đó, cựu cầu thủ Real Madrid kiến tạo thành bàn 1 lần cùng 2 đường chuyền khác giúp đồng đội có cơ hội lập công.

Phong độ chói sáng từ Ronaldo giúp “bà đầm già” thành Turin giành chiến thắng đầy xứng đáng trước CLB Lazio với tỉ số 2-0. Chẳng phải ngẫu nhiên khi CR7 trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu khi được chấm 8.1 điểm ( theo trang Whoscored.com).

Ronaldo đóng góp rất lớn vào chiến thắng của Juventus. Ảnh: Whoscored.

Rõ ràng, ngôi sao người Bồ Đào Nha đang thể hiện một phong độ rất cao. Ngay cả khi rất khát khao ghi bàn nhưng Ronaldo vẫn thi đấu rất đồng đội. Điều này khác hẳn so với những gì người ta thường chê trách sự ích kỷ trên sân từ Ronaldo.

Nếu tiếp tục giữ vững phong độ này cùng thêm một chút duyên ghi bàn, rất có thể CR7 sẽ giúp đội bonga chinh phục những vinh quang mới.

Ronaldo được chấm điểm cao nhất trận đấu với Lazio. Ảnh: Whoscored.com.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất