Thể thao

Chủ tịch đội bóng cầm súng ra sân dọa giết trọng tài

Theo AS
Chia sẻ

Vì cho rằng trọng tài đã “cướp” mất bàn thắng của đội nhà, nên Chủ tịch CLB PAOK là Ivan Savidis đã mang theo súng ra sân để phản đối. Thậm chí, ông Ivan còn lên tiếng dọa giết trọng tài điều khiển trận đấu này.

Hiện tại, cuộc đua giành chức vô địch ở Liga Griega (Giải vô địch bóng đá Hy Lạp) đang diễn ra hết sức kịch tính khi khoảng cách giữa 4 đội dẫn đầu là AEK Athens, Olympiacos, PAOK và Atromitos chỉ là vài điểm. Đáng chú ý, trước khi trận đấu giữa PAOK và AEK Athens diễn ra, khoảng cách của hai đội chỉ là 5 điểm.

Chính vì vậy, trận đấu này diễn ra khá kịch tính với những pha ăn miếng trả miếng rất hấp dẫn. Đến những phút cuối trận, các cầu thủ PAOK đã có pha phối hợp ăn ý trước khi chọc thủng lưới AEK Athens. Thế nhưng, trọng tài chính lại không chấp nhận bàn thắng này vì cho rằng 1 cầu thủ của PAOK đã rơi vào thế việt dù anh này chưa chạm vào bóng.

Chủ tịch PAOK mang súng vào sân đe dọa trọng tài.

Quá bức xúc với quyết định của trọng tài, Chủ tịch Ivan Savidis của CLB PAOK đã bước ra sân và yêu cầu các cầu thủ hủy bỏ trận đấu. Thậm chí, ông Ivan còn chửi bới, đưa ra lời dọa giết với trọng tài trong khi trên người đang mang theo một khẩu súng ngắn.

Trong bài trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Manolo Jimenez của AEK đã tiết lộ với giới truyền thông rằng: “Ông ấy ra sân với một khẩu súng được đeo bên thắt lưng và nói với trọng tài rằng, sự nghiệp trọng tài của mày đã chính thức chấm dứt”.

Rất may là nhờ sự can ngăn của BHL đội bóng và các cầu thủ PAOK, ông Ivan Savidis mới “hạ hỏa” được chút ít. Tuy nhiên, trận đấu vẫn không thể tiếp tục vì AEK lo ngại về sự an toàn cho các cầu thủ.

Hiện tại, LĐBĐ Hy Lạp vẫn chưa đưa ra lời bình luận nào cho vụ việc này. Tuy nhiên, với hành vi cầm súng vào sân dọa giết trọng tài, ông Ivan Savidis nhiều khả năng sẽ phải đối mặt với án phạt cực nặng.

Chia sẻ

Theo

AS

tag-icon
Tin mới nhất