Thể thao

Chủ tịch CLB Quảng Nam: 'Tôi bức xúc vì trọng tài bắt sai, chẳng lẽ cứ để thế'

Văn Nhân
Chia sẻ

Chủ tịch CLB Quảng Nam - ông Nguyễn Húp đã lên tiếng phản biện lại những lời "tố" từ giám sát trận đấu Quảng Nam và Bình Dương.

Trả lời Saostar về chuyện Giám sát trận đấu – ông Nguyễn Trọng Lợi “tố” tự ý xông thẳng vào phòng thóa mạ và chỉ đạo lực lượng bảo vệ ra về để khán giả ném vỡ kính cửa phòng, sau đó phải ông Lợi phải cầu cứu mới được rời sân Tam Kỳ, Chủ tịch CLB Quảng Nam – ông Nguyễn Húp nói: “Tôi thừa nhận có vào phòng trọng tài nhưng chỉ nói chuyện thôi. Họ bắt sai thì tôi phải nói chứ, chẳng lẽ trọng tài là muốn làm gì làm.

Trận đấu giữa Quảng Nam và Bình Dương diễn ra bình thường thôi nhưng trọng tài bắt sai dẫn đến chuyện chúng tôi bị bàn thua. Tôi phải bức xúc chứ. Còn không có chuyện tôi thóa mạ trọng tài như lời lẽ nặng nề của anh Lợi. Tôi còn cùng anh ấy và các trọng tài nói chuyện ở ngoài ở ngoài cơ mà.

Giám sát trận đấu – ông Nguyễn Trọng Lợi tố tổ trọng tài điều khiển trận Quảng Nam – Bình Dương đã bị Chủ tịch CLB Quảng Nam thóa mạ.

Nếu sai thì tôi chịu, còn trọng tài sai thì phải bị xử lý chứ không thể để như thế, làm ảnh hưởng đến kết quả trận đấu. Chuyện gì ra chuyện đó, trọng tài bắt sai thì chúng tôi phải có quyền phản biện, phải được lên tiếng chứ không thể im lặng chấp nhận được”.

Về vấn đề bị tố để khán giả ném vỡ kính phòng trọng tài thì ông Nguyễn Húp trả lời: “Điều đó là sự thật. Khán giả đã ném đá vỡ kính, họ ném qua cửa sắt ở ngoài sân. Đây là thiếu sót của chúng tôi khi chủ quan rằng đóng cửa lại rồi sẽ không có chuyện gì xảy ra. Phải nói rằng khán giả đã rất bức xúc với các trọng tài điều khiển trận đấu này, còn sự cố này thì CLB Quảng Nam sẽ rút kinh nghiệm, không để tái lặp nữa”.

Trước đó, Giám sát trận đấu Quảng Nam và Bình Dương ở sân Tam Kỳ – ông Nguyễn Trọng Lợi đã nêu đích danh ông Nguyễn Húp xong vào phòng riêng trọng tài, có gần nửa giờ đồng hồ chỉ trích các trọng tài khiến đội nhà thua. Ông Lợi còn nói ông Húp chỉ đạo lực lượng bảo vệ ra về, qua đó khiến các trọng tài sợ hãi vì khán giả ném vỡ kính phòng.

Câu chuyện ở sân Tam Kỳ chắc chắn cần được VPF, VFF xem xét để có đáp án chính xác cho người hâm mộ!

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất