Thể thao

Chủ tịch CLB Hà Nội: Không có chuyện Bùi Tiến Dũng giải nghệ sớm

Văn Nhân
Chia sẻ

Chủ tịch CLB Hà Nội, ông Nguyễn Quốc Hội đã chính thức lên tiếng về thông tin thủ môn Bùi Tiến Dũng có nguy cơ nghỉ chơi bóng vì chấn thương.

Truyền thông bất ngờ đưa tin HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng Bùi Tiến Dũng đang gặp chấn thương dai dẳng ở khớp cổ tay. Đây là chấn thương cần khoảng thời gian nhất định mới có thể hồi phục hoàn toàn. Vì thủ môn thường xuyên cản phá bóng nên cổ tay rất dễ bị ảnh hưởng.

Theo đó, HLV Chu Đình Nghiêm đã động viên Dũng đừng quá nóng vội trong việc được ra sân, vì trước đây có một thủ môn người Thanh Hóa (đồng hương với Bùi Tiến Dũng) phải giải nghệ vì khinh suất với chấn thương này.

Trước thông tin Bùi Tiến Dũng có nguy cơ giải nghệ sớm được xem là cú sốc lớn cho người hâm mộ, Saostar đã liên hệ với Chủ tịch CLB Hà Nội, ông Nguyễn Quốc Hội để xác nhận về thông tin gây sốc trên.

Chủ tịch CLB Hà Nội xác nhận Bùi Tiến Dũng khỏe mạnh, không có chuyện gặp nguy cơ giải nghệ sớm.

Chủ tịch CLB Hà Nội nói với Saostar: “Không có chuyện đó đâu. Nếu Dũng có vấn đề gì đã không cùng toàn đội đi đá AFC Cup 2019. Dũng đang khỏe mạnh và tập luyện bình thường cùng toàn đội. Tôi không hiểu sao có thông tin Dũng có thể giải nghệ hay chấn thương này nọ.

Nếu Dũng chấn thương thì đâu được gọi lên U23 Việt Nam, hay cùng CLB Hà Nội đi nước ngoài đá AFC Cup. Dũng và Minh Long vẫn đang khỏe mạnh. Dũng còn tập bơi để thưa giãn với đội một cách rất bình thường”.

Với câu trả lời từ Chủ tịch CLB Hà Nội, những người yêu mến thủ môn Bùi Tiến Dũng có thể an tâm trước thông tin thủ thành người xứ Thanh có thể sớm giải nghệ.

Bùi Tiến Dũng đến với CLB Hà Nội vào mùa bóng năm nay. Tuy nhiên, Tiến Dũng chưa có màn ra mắt CĐV nhà khi chưa thi đấu cho đội bóng Thủ đô ở mùa này. Nhưng vấn đề này có thể hiểu khi đàn anh Văn Công đang chơi quá tốt nên Bùi Tiến Dũng chưa có cơ hội thể hiện tài năng.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất