Thể thao

Chơi bẩn và đánh Công Phượng, ĐT Malaysia bị 'ném đá' tơi bời

Hữu Chí
Chia sẻ

NHM Việt Nam vô cùng tức giận vì lối chơi không fair-play và rất bạo lực của các cầu thủ Malaysia ở trận thua ĐT Việt Nam 0-2.

Kiểm soát bóng vượt trội so với Việt Nam (69 so với 31%) tuy nhiên Malaysia bất lực trong việc ghi bàn qua đó để thua 0-2 tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình. Trong suốt trận đấu, các cầu thủ đội khách đã đá rất bẩn, phạm lỗi thô bạo và không fair-play.

Một trong những tình huống điển hình cho lối đá thô bạo của các cầu thủ Malaysia là pha đánh cùi chỏ đối với Công Phượng của Shahrul Saad ở phút 71. Ức chế vì những gì các cầu thủ Malaysia đã thể hiện, NHM Việt Nam đã chỉ trích dữ dội đội khách sau trận đấu đêm qua.

“Họ chơi thứ bóng đá như thể kick-boxing. Những đứa con của hổ từ Malaysia bất lực trước thủ môn Đặng Văn Lâm. Họ nhận 2 thẻ vàng, chúng ta cũng phải nhận 2 thẻ vàng”, CĐV Nguyễn Anh Nhân bình luận.

“Malaysia chơi bẩn không thể tưởng tượng nhưng vẫn thua Việt Nam”, CĐV Nguyễn Hữu Hải tức tối nhận xét.

“Các cầu thủ Malaysia không giữ được sự bình tĩnh và tỉnh táo. Họ chơi thiếu nhân văn và không có tinh thần thể thao. CĐV Malaysia đã ra về an toàn và không ai đổ máu tối nay. Có thể đã có CĐV Việt Nam bị sát hại nếu trận đấu diễn ra ở Malaysia”, Anh Tim nhận định.

“Malaysia may mắn khi không bị đuổi người vì lối chơi rất xấu xí và đầy bạo lực trước Việt Nam”, bình luận của Trần Hữu Hùng.

“Malaysia chơi bẩn, thật hèn hạ”, phản ứng của CĐV Ti En.

“Malaysia, đội bóng chơi bẩn nhất tôi từng thấy và không fair-play”, Nguyễn Hằng tức tối chỉ trích ĐT Malaysia.

Thua Việt Nam, Malaysia vẫn còn nguyên cơ hội giành vé đi tiếp nếu đánh bại Myanmar trong trận đấu quyết định giữa 2 đội vào ngày 24/11. Trong khi đó, Việt Nam sẽ đoạt vé bán kết AFF Cup 2018 nếu đánh bại Myanmar ở trận đấu vào ngày 20/11.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất