Thể thao

Chờ cuộc so tài giữa Công Phượng và Quang Hải!

Đường Bá Hổ
Chia sẻ

Trận đấu giữa Hà Nội FC và TPHCM hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn với cuộc so tài của những tuyển thủ Việt Nam như Quang Hải, Công Phượng...

Trả lời Saostar trước trận đấu với TPHCM vào chiều nay, Quang Hải nhận xét rằng: “CLB TPHCM là một đội bóng đồng đều với nhiều cầu thủ chất lượng. Bên cạnh đó, họ cũng có bổ sung những tân binh chất lượng như Công Phượng, Huy Toàn…

Tôi nghĩ rằng với sự xuất hiện của Công Phượng, hàng công của CLB TPHCM sẽ trở nên rất mạnh. Tuy vậy, CLB Hà Nội vẫn sẽ tìm ra cách để hạn chế tối đa sự nguy hiểm mà Công Phượng mang lại”.

Quang Hải đối đầu Công Phượng là điểm nhấn trong cuộc so tài giữa Hà Nội FC và CLB TPHCM. Ảnh: Hoàng Đại Thạch

Cuộc so tài giữa Quang Hải và Công Phượng vào chiều nay hứa hẹn đầy hấp dẫn. Cả hai đang được người hâm mộ rất yêu mến về tài năng lẫn sự cống hiến cho bóng đá Việt Nam.

Công Phượng đang trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết khi liên tiếp ghi bàn cho TPHCM ở AFC Cup 2020. Đó là lời khẳng định của ngôi sao người xứ Nghệ. Công Phượng chắc chắn làm tâm điểm trong trận đấu giữa Hà Nội FC và TPHCM vào chiều nay.

Trong khi đó, Quang Hải từng “xé lưới” TPHCM trên sân Thống Nhất ở lượt đi V.League 2019. Vai trò của Quang Hải trong lối chơi của Hà Nội FC là rất quan trọng. Tiền vệ nhỏ con này có thể bùng nổ với những khoảnh khắc đá phạt, hay một pha tỏa sáng trong thế trận căng thẳng.

Trước trận đấu với TPHCM, HLV Chung Đình Nghiêm thẳng thắn nói Quang Hải vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân. Dù vậy, Quang Hải đã có buổi tập trọn vẹn với CLB Hà Nội vào chiều 29/2 nên mọi thứ đang rất ổn với tiền vệ này.

Trận đấu giữa Hà Nội FC và TPHCM diễn ra vào lúc 16h30 ngày hôm nay. Một trận đấu được dự đoán sẽ rất kịch tính vào hấp dẫn!

Chia sẻ

Bài viết

Đường Bá Hổ

Tin mới nhất