Thể thao

CHÍNH THỨC: HLV Park Hang Seo bất ngờ gọi Anh Đức, Tuấn Anh lên tuyển

Mỹ Tiên
Chia sẻ

HLV Park Hang Seo vừa mới chính thức công bố danh sách ĐTQG tham dự King's Cup 2019, đáng chú ý là sự trở lại của Tuấn Anh, Anh Đức và thủ môn Nguyên Mạnh

Do thời gian chuẩn bị cho King's Cup gấp gáp, thế nên HLV Park Hang Seo chỉ gọi lên 23 cầu thủ thay vì 30 như dự kiến ban đầu.

Trong danh sách vừa mới công bố, đáng chú ý là sự trở lại của những cầu thủ như Vũ Văn Thanh, Trọng Hoàng, Anh Đức, Tuấn Anh. Trong đó, trường hợp của Anh Đức là bất ngờ hơn cả khi trước đó có thông tin, Đức 'Eto' đã từ giã đội tuyển.

Tuấn Anh trở lại ĐTVN sau một thời gian dài vắng bóng.

Một cái tên gây bất ngờ nữa đó là trường hợp của thủ môn Nguyên Mạnh sau khi trở lại thi đấu ở SLNA.

HLV Park Hang Seo loại Bùi Tiến Dũng nhường suất cho Nguyễn Mạnh.

Ở hàng hậu vệ, Duy Mạnh dù đang trong quá trình hồi phục chấn thương cũng được HLV Park Hang Seo gọi lên tuyển cùng với Đình Trọng và Quế Ngọc Hải.

Những cái tên còn lại đều là những cầu thủ quen thuộc đã cùng làm việc với HLV Park Hang Seo, trong đó 3 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài là Xuân Trường, Công Phượng, Văn Lâm đều được gọi trở về.

Theo kế hoạch dự kiến, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có 3 buổi tập tại Buriram để chuẩn bị cho trận đầu tiên với Thái Lan, diễn ra ngày 5/6. Đội thắng ở trận đấu này sẽ vào tranh cúp với đội thắng ở cặp đấu Ấn Độ/Curacao.

King’s Cup 2019 chỉ là giải giao hữu nhưng thuộc hệ thống thi đấu của FIFA. Thành tích tại giải đấu này vì vậy sẽ ảnh hưởng tới vị trí của đội tuyển Việt Nam trên bảng xếp hạng thế giới. HLV Park Hang Seo và VFF xác định, đây là giải đấu nhằm chuẩn bị tốt cho Vòng loại World Cup 2022.

Danh sách 23 cầu thủ dự King's Cup 2019.

Thủ môn: Đặng Văn Lâm, Trần Nguyên Mạnh, Nguyễn Văn Toản
Hậu vệ: Đoàn Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Trần Đình Trọng, Đỗ Duy Mạnh, Huỳnh Tấn Sinh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Trọng Hoàng, Trần Văn Kiên, Vũ Văn Thanh
Tiền vệ: Đức Huy, Xuân Trường, Hùng Dũng, Tuấn Anh, Nguyễn Quang Hải, Trần Minh Vương.
Tiền đạo: Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Anh Đức, Hà Đức Chinh.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất