Thể thao

CHÍNH THỨC: Cristiano Ronaldo gia nhập Juventus với mức giá kỷ lục

Bá Định
Chia sẻ

Cuối cùng, sau nhiều lời đồn đoán, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã chính thức gia nhập CLB Juventus.

Truyền thông Tây Ban Nha vừa đưa tin, tiền đạo Cristiano Ronaldo vừa chính thức gia nhập CLB Juventus với mức giá lên đến 105 triệu euro. Cầu thủ người Bồ Đào Nha trở thành “bom tấn” đình đám nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018.

Cách đây ít giờ đồng hồ, trang chủ CLB Real Madrid cũng lên tiếng xác nhận:

“Real Madrid CF thông báo rằng, theo mong muốn và yêu cầu của cầu thủ Cristiano Ronaldo , anh ấy đã đồng ý chuyển tới Juventus FC

Hôm nay, Real Madrid muốn bày tỏ lòng biết ơn của mình với một cầu thủ đã chứng tỏ là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và đã đánh dấu một trong những thời điểm tuyệt vời nhất trong lịch sử câu lạc bộ và bóng đá thế giới.

Ngoài các danh hiệu chinh phục, những danh hiệu đạt được và chiến thắng đạt được trong các sân chơi trong suốt 9 năm qua, Cristiano Ronaldo đã là một ví dụ về sự cống hiến, công việc, trách nhiệm, tài năng .

Anh cũng đã trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu trong lịch sử Real Madrid với 451 bàn trong 438 trận. Trong tổng số 16 danh hiệu, bao gồm 4 Cup châu Âu, 3 trong số đó là liên tiếp và 4 trong 5 mùa giải gần nhất. Về các danh hiệu cá nhân, dưới màu áo Real Madrid, anh đã giành được 4 Quả Bóng Vàng, 2 Chiếc Giày Tốt Nhất và 3 Chiếc Giày Vàng, cùng với nhiều giải thưởng khác .

Đối với Real Madrid, Cristiano Ronaldo sẽ luôn là một trong những biểu tượng tuyệt vời của anh và là một tham chiếu duy nhất cho các thế hệ tiếp theo.

Real Madrid sẽ luôn là ngôi nhà của bạn . “

Ronaldo chính thức gia nhập Juventus. Ảnh: Marca.

Với tuyên bố vừa đưa ra từ phía CLB Real Madrid, việc Ronaldo gia nhập Juventus đã hoàn tất. Chi tiết về lương bổng đến nay vẫn chưa được tiết lộ. Song với mức giá chuyển nhượng 105 triệu euro, Ronaldo phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB Juventus.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất