Thể thao

Chính thức: Chủ tịch Vichai tử vong trong tai nạn máy bay kinh hoàng

Theo Bleacher Report
Chia sẻ

Thông qua mạng xã hội Twitter, CLB Leicester City vừa ra thông báo chính thức về việc Chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha đã tử vong sau tai nạn máy bay kinh hoàng diễn ra vào khoảng 20h30 ngày 27/10 (giờ địa phương).

Trước đó, hàng loạt tờ báo hàng đầu ở Anh đã đưa tin rằng, ở thời điểm xảy ra vụ tai nạn máy bay kinh hoàng này, Chủ tịch Leicester - Vichai Srivaddhanaprabha có mặt trên máy bay. Ngoài ra, còn có 4 người khác gồm cả phi công cũng gặp nạn khi ngồi chung chuyên cơ với doanh nhân người Thái Lan.

Tuy vậy, nhiều người vẫn mong chờ có phép màu xảy ra và thời điểm đó chưa có tờ báo nào khẳng định ông Vichai tử nạn. Phải mãi tới rạng sáng nay (giờ Việt Nam), trang chủ của Leicester City mới lên tiếng xác nhận điều này. Một tin cực buồn cho người hâm mộ bóng đá nói chung và CĐV Leicester City nói riêng.

Thông báo của Leicester.

Theo đó, trang chủ của Leicester đã ra một thông báo trên mạng xã hội Twitter có đoạn ghi rằng: “Đây là sự đau đớn và tiếc nuối lớn nhất đối với đội bóng. Chúng tôi xin xác nhận rằng, Chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha là một trong năm nạn nhân ở vụ rơi trực thăng hôm thứ bảy 27/10. Không ai trong số họ còn sống sót.”

Ngay sau khi thông báo được đăng tải, thủ thành Kasper Schmeichel cùng nhiều cầu thủ khác của Leicester đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình của ông Vichai. Trong khi đó, nhiều CĐV của Leicester City còn bày tỏ mong muốn sẽ để tang Chủ tịch đội bóng. Trước đó, nhiều người cũng tới gần nơi xảy ra tai nạn để đặt hoa tri ân cho những nạn nhân.

Chủ tịch Leicester City đã tử nạn.

Với việc Chủ tịch Vichai tử nạn, trận đấu giữa Leicester và Southampton trong khuôn khổ Carabao Cup diễn ra vào thứ Ba tới cùng trận đấu giữa đội nữ Leicester và M.U tại FA Women's Championship sẽ bị hoãn lại. Đây được xem là hành động nhằm chia buồn với “Bầy cáo”.

Chia sẻ

Theo

Bleacher Report

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất