Thể thao

Chính thức: Chelsea xác nhận sẽ chia tay Sarri!

Thái Việt
Chia sẻ

Phía CLB Chelsea mới đây đã lên tiếng xác nhận về sự ra đi của nhà cầm quân người Ý - Maurizio Sarri.

Vào mùa Hè năm ngoái, HLV Maurizio Sarri đã đồng ý ký kết hợp đồng có thời hạn 3 năm với Chelsea. Thế nhưng, do có màn khởi đầu không mấy tốt đẹp ở Stamford Bridge nên chiến lược gia người Italia đã bị chỉ trích rất nhiều. Thậm chí, có nhiều tin đồn cho rằng ông sẽ bị sa thải.

Phải mãi cho tới khi Chelsea thi đấu cực tốt ở giai đoạn cuối mùa giải để rồi cán đích ở vị trí thứ 3 tại Premier League và giành chức vô địch Europa League, những lời chỉ trích HLV Sarri mới chấm dứt.

Tuy vậy, mối quan hệ của Sarri với Chelsea vẫn không trở nên tốt đẹp hơn.

Sarri đang không tìm được tiếng nói chung với BLĐ Chelsea.

Mới đây thì CLB thành London cũng đã có những động thái xác nhận về tương lai của vị chiến lược gia người Ý. Nhiều khả năng, Sarri sẽ không tiếp tục hành trình với The Blues trong mùa giải mới.

Cụ thể, cổ đông lớn thứ nhì sân Stamford Bright là Hasan Nagoor mới đây đã đăng một bức hình chụp Maurizio Sarri lên trang intagram cá nhân, kèm theo đó là chú thích: “Cám ơn, Sarri!”. Hành động này như là một lời khẳng định rõ ràng về tương lai của cựu HLV Napoli.

Nguyên nhân được tờ Metro - trang thông tấn nổi tiếng nước Ý đưa ra là do Sarri đã đạt được một số thỏa thuận cá nhân với Juventus. Dù chi tiết bản hợp đồng vẫn chưa được công bố, nhưng giới thạo tin cho rằng, chiến lược gia sinh năm 1959 sẽ được hưởng mức lương lên tới 6 triệu bảng/năm khi làm việc cho “Lão bà”.

The Blues cũng không mặn mà gì với Sarri bởi lẽ họ cũng đã lên kế hoạch đưa huyền thoại Frank Lampard tới dẫn dắt đội bóng trừ trước khi trận chung kết Europa League diễn ra.

Trước tình hình rạn nứt tình cảm như hiện tại, Chelsea nhiều khả năng sẽ đưa ra thông báo chính thức vào vài ngày tới.

Chelsea hùng mạnh dưới thời Sarri.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất