Thể thao

Chiêm ngưỡng vẻ nóng bỏng của bạn gái ngôi sao khiến Mkhitaryan ‘bật bãi’ khỏi Man United

Hữu Chí
Chia sẻ

Mùa giải này, tiền vệ Jesse Lingard chơi bóng cực hay trong màu áo Man United. HLV Jose Mourinho rất hài lòng với những màn trình diễn của anh nên đã tống cổ tiền vệ Henrikh Mkhitaryan sang Arsenal. Chính sự chăm chút của cô bạn gái Jena Frumes là nguyên nhân giúp Lingard chơi bóng thăng hoa.

Chuyển sang đầu quân cho Man United hồi Hè 2017, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan được NHM kỳ vọng sẽ có sự nghiệp thành công rực rỡ ở sân Old Trafford. Thế nhưng, tuyển thủ Armenia lại gây thất vọng khi phải loay hoay tìm suất đá chính ở giai đoạn đầu của mùa giải 2017-2018.

Jena Frumes và Jesse Lingard.

Tới “phiên chợ Đông” 2018, HLV Jose Mourinho và Ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” quyết định để cầu thủ 29 tuổi này đầu quân cho Arsenal để đổi lấy chân sút Alexis Sanchez. Chính sự thăng hoa của tiền vệ Jesse Lingard là nguyên nhân khiến Mkhitaryan ‘bật bãi’ khỏi nửa đỏ thành Manchester.

Tuy chưa một lần thừa nhận, nhưng nhiều người cho rằng, kể từ khi quen cô bạn gái nóng bỏng Jena Frumes giúp sự nghiệp quần đùi áo số của Lingard ‘lên hương’. Điều đặc biệt, người đẹp sinh năm 1993 này còn là fan cuồng của Man United.

Hiện tại, Jena Frumes đang sinh sống và làm việc ở Los Angeles (Mỹ). Ngoài việc làm người mẫu ảnh, mỹ nhân 24 tuổi này còn được biết tới trong vai trò diễn viên. Hôm 15/12/2017, Frumes còn bay sang Anh để tổ chức sinh nhật lần thứ 25 cho bạn trai.

Chùm ảnh nóng bỏng về Jena Frumes:

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất