Thể thao

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nữ sinh gây bão tại lễ trao giải The Best của FIFA

Minh Châu
Chia sẻ

Sự kiện Deyna Castellanos của Venezuela được đề cử danh hiệu Cầu thủ nữ hay nhất đã nhận phải phản ứng từ đàn chị, chưa kể cô có hành động dễ gây 'cháy nhà' Cristiano Ronaldo.

Việc FIFA xếp Deyna Castellanos của Venezuela vào Top 3 tranh giải Cầu thủ nữ hay nhất đã nhận phải chỉ trích từ tuyển thủ nữ Mỹ Megan Rapinoe. Cô cho rằng tên của một sinh viên xuất hiện trong danh sách hàng đầu này là một sỉ nhục cho làng bóng đá nữ thế giới.

Nguyên nhân phần nào là do Deyna Castellanos chưa từng chơi cho tuyển Venezuela. Người đẹp này chỉ mới đá cho đội bóng trường ĐH bang Florida. Thế nhưng, cô vẫn đứng ngang hàng với nhà vô địch World Cup Carli Lloyd và nhà vô địch châu Âu Lieke Martens.

“Phần thưởng này chẳng có kí lô nào khi bao gồm cả cái tên mà tôi chưa từng nghe thấy”, Megan Rapinoe - cầu thủ nữ từng đoạt HCV Olympic và World Cup tuyên bố. “Nó là lời cảnh báo cho chúng ta và cho phần còn lại của thế giới hiểu rằng FIFA thật ra chẳng quan tâm tới bóng đá nữ”.

Tuy nhiên, FIFA cho rằng tổ chức này không phải chịu trách nhiệm toàn bộ về danh sách đề cử, vì các lá phiếu còn đến từ HLV ĐTQG, thủ quân ĐTQG, nhà báo và CĐV. Dù vậy, danh sách Top 3 của nữ rõ ràng kém xa so với bên nam với các ứng viên Lionel Messi, Cristiano Ronaldo và Neymar được thừa nhận tuyệt đối.

Trên thực tế, ngay chính cô sinh viên đang học ngành truyền thông cũng sốc khi biết mình được đề cử. Thoạt đầu, cô cứ ngỡ mình được đề cử nhận giải bàn thắng đẹp nhất năm do pha lập công khi U17 Venezuela gặp Cameroon.

Bên cạnh chỉ trích của Megan Rapinoe, Deyna Castellanos còn đang bị truyền thông “soi” do dám chụp ảnh kỷ niệm với Cristiano Ronaldo ngay trước mặt vợ sắp cưới của ngôi sao Real Madrid. Nhìn vẻ mặt lạnh như tiền của Georgina Rodríguez, xem ra ly tách nhà Cristiano Ronaldo đang lâm nguy.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Châu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất