Thể thao

Chiêm ngưỡng thân hình 'không thể chê' của tay vợt Wozniacki

V.T
Chia sẻ

Wozniacki đang là một trong tay vợt quyến rũ nhất của làng banh nỉ, cô từng ở ngôi vị số 1 thế giới vào năm 2010. Không chỉ là một tay vợt xuất chúng, Wozniacki còn sở hữu ngoại hình chuẩn như người mẫu.

Caroline Wozniacki sinh năm 1990 tại Đan Mạch, cô thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2005, sau 12 năm thi đấu cô đã giành được một số thành tích rất ấn tượng.

Cô đạt được thứ hạng cao nhất trong sự nghiệp là ngôi vị số 1 thế giới vào ngày 7/10/2010 và giữ vị trí này trong 67 tuần, đến 30/1/2012 (hiện tại cô đang đứng ở vị trí thứ 6 trên BXH WTA).

Cô là một trong số ít các tay vợt từng ở vị trí số 1 thế giới mà chưa từng có 1 danh hiệu Grand Slam nào (giống như Dinara Safina hay Jelena Jankovic). Cô cũng là vận động viên nữ Đan Mạch đầu tiên lọt vào chung kết một giải Grand Slam (Mỹ Mở rộng 2009). Tính đến thời điểm hiện tại, Wozniacki đã giành được tất cả 23 danh hiệu WTA và 4 danh hiệu ITF.

Với ngoại hình chuẩn như người mẫu nhờ đó mà cô kiếm được rất nhiều hợp đồng quảng cáo béo bở. Hồi năm 2011, cô được tạp chí Forbes đánh giá là VĐV nữ kiếm tiền nhiều thứ 2 thế giới.

Cùng chiêm ngưỡng thân hình nuột nà của người đẹp Caroline Wozniacki.

Chia sẻ

Bài viết

V.T

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất