Thể thao

Chiêm ngưỡng các bàn thắng và pha thẻ đỏ khó hiểu trong trận El Clasico

Minh Tuấn
Chia sẻ

Trận Siêu kinh điển giữa Barcelona và Real Madrid trong khuôn khổ vòng 36 La Liga đã diễn ra vô cùng kịch tính với 4 bàn thắng đẹp mắt. Tuy nhiên, trong trận đấu này cũng có nhiều pha bóng gây tranh cãi về quyết định của trọng tài chính Alejandro Hernandez.

Dù đây chỉ là trận đấu mang tính thủ tục khi Real không còn nhiều động lực để phấn đấu vì Barca đã vô địch La Liga, nhưng cả hai đội đều nhập cuộc với đội hình gần như là mạnh nhất. Chính điều đó giúp trận đấu diễn ra rất hấp dẫn với những pha “ăn miếng trả miếng” kịch tính.

Trận đấu đã diễn ra rất kịch tính với những pha ăn miếng trả miếng đến từ 2 đội.

Ngay ở phút thứ 10, Luis Suarez đã ghi bàn mở tỷ số cho Barca. Thế nhưng, chỉ 4 phút sau, Cristiano Ronaldo đã đưa trận đấu trở về vạch xuất phát sau pha đệm bóng cận thành chuẩn xác. Đến phút 52, đến lượt Lionel Messi lên tiếng bằng siêu phẩm “cứa lòng” cực kỳ mãn nhãn.

Tuy nhiên, vì chơi thiếu người kể từ phút 45+2 do Sergi Roberto phải nhận thẻ đỏ trực tiếp nên Barca không thể bảo toàn được chiến thắng của mình. Gareth Bale (72’), chính là người đã ghi bàn thắng cuối cùng trong trận đấu này. Qua đó, ấn định tỷ số hòa 2-2 cho 2 đội.

Sergi Roberto phải nhận thẻ đỏ trong tình huống gây tranh cãi.

Dù trận siêu kinh điển này có tới 4 bàn thắng và nhiều tình huống phô diễn kỹ thuật đẹp mắt, nhưng tất cả đều không được chú ý bằng pha truất quyền thi đấu đối với Sergi Roberto của trọng tài chính Alejandro Hernandez. Ở tình huống này, các cầu thủ Barca đã cho rằng Marcelo chỉ ăn vạ, còn các cầu thủ Real lại cho rằng ngôi sao người Brazil bị đối thủ đấm thẳng vào mặt.

- Video: Những diễn biến chính của trận đấu. Nguồn: Football Show.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất