Thể thao

Chia tay Văn Đức, Top 10 Hoa hậu Ngọc Nữ được Phương Chi The Face 'tỏ tình'?

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Gần 1 tháng chia tay Văn Đức, Top 10 Hoa hậu Ngọc Nữ bất ngờ được Phương Chi The Face "tỏ tình" hỏi về mối quan hệ đồng tính.

Tối ngày 26/9, Nữ hoàng trang sức - Đặng Phạm Phương Chi khiến cộng đồng mạng “mắt tròn mắt dẹt” khi công khai “tỏ tình” với bạn gái cũ Phan Văn Đức - Nguyễn Ngọc Nữ trên trang cá nhân.

“Em nghĩ sao về mối quan hệ đồng tính hả Nữ”, nữ hoàng Phương Chi viết.

Theo đó, Phương Chi đăng tải bức ảnh cô và Ngọc Nữ mặc bikini quyến rũ ở bể bơi kèm theo câu hỏi về “mối quan hệ đồng tính”. Đáp lại lời “tỏ tình” ngọt ngào của Phương Chi, Ngọc Nữ gật đầu đồng ý: “Đánh dấu chủ quyền rồi đấy nhớ”.

Câu trả lời của Ngọc Nữ khiến nhiều fan được dịp “đẩy thuyền” hai người đẹp đến với nhau. Tất nhiên, đây chỉ là cuộc đối thoại trêu đùa của Ngọc Nữ và Phương Chi trong chuyến đi công tác cùng nhau ở Kuala Lumpur, Malaysia.

Chia tay Văn Đức, Ngọc Nữ được Phương Chi The Face “tỏ tình”?

Đặng Phạm Phương Chi hiện là người mẫu, game thủ ở TP.HCM. Cô có một profile cực khủng với hàng loạt những danh hiệu tại nhiều cuộc thi thời trang, sắc đẹp khi từng giành giải Nữ hoàng trang sức 2015, vào top 10 Miss Tourism Queen International 2016. Tuy nhiên, phải tới khi tham gia The Face Việt Nam 2017 và lọt vào Top 4, Phương Chi mới được nhiều người biết đến.

Ngọc Nữ và Phương Chi tạo dáng khoe đường cong hoàn hảo trên đất Malaysia.

Ngoài ra, Phương Chi còn được biết đến là một hot girl yêu bóng đá cuồng nhiệt. Cô nàng là fan cứng của Mesut Ozil và ĐT Đức. Cũng chính vì tình yêu với trái bóng tròn đã giúp Phương Chi và Ngọc Nữ trở thành bạn của nhau. Trước khi được biết đến với danh xưng “bạn gái Văn Đức”, Ngọc Nữ cũng được cư dân chú ý với tình yêu bóng đá.

Văn Đức và Ngọc Nữ kết thúc mối tình 1 năm hồi đầu tháng 9. Đến giữa tháng 9, Văn Đức công khai người yêu mới Nhật Linh - cô giáo nổi tiếng ở Nghệ An với vẻ đẹp nổi bật không thua kém hot girl nào.

Sau khi Đức “Cọt” công bố người mới, Ngọc Nữ liên tục “cà khịa” người yêu cũ trong cuộc trò chuyện với fan trên trang cá nhân. Cô dành lời lẽ khá gây gắt khi nói về tình cũ, ám chỉ mình bị phản bội.

Khi một tài khoản đặt câu hỏi có thích hay hâm mộ Văn Đức không, Ngọc Nữ bất ngờ trả lời: “Trong chăn mới biết chăn có rận” và “Từng nhưng hiện tại là ngược lại”. Hiện tại, Văn Đức đang điều trị chấn thương trong khi đó Ngọc Nữ quay cuồng với công việc người mẫu, diễn viên của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất