Thể thao

Chia tay Tiến Linh, Hồng Loan phát ngôn gây bão: Không thích đàn ông đẹp trai nhưng nghèo, vì nghèo là không thông minh tài giỏi

Linh Hồ
Chia sẻ

Huỳnh Hồng Loan làm cộng đồng mạng dậy sóng với phát ngôn gây tranh cãi kịch liệt.

Theo một fanpage chuyên đăng tải những câu chuyện showbiz, cư dân mạng liên tục để lại lời bình luận về phát ngôn của Huỳnh Hồng Loan trong một cuộc phỏng vấn, cô chia sẻ: “Mỗi độ tuổi sẽ có những mẫu hình lý tưởng khác nhau. Bây giờ tôi thích một người đàn ông thông minh, trưởng thành và thực tế. Tôi sẽ thích người giàu có mà không có ngoại hình đẹp. Tôi không thích đàn ông đẹp trai nhưng nghèo, vì nghèo là không thông minh. Vì không tài giỏi nên mới nghèo“.

Là một diễn viên nổi tiếng thành công trong các vai diễn của nhiều bộ phim như tiệm ăn gì ghẻ, người nối nghiệp… Đặc biệt Hồng Loan được biết đến nhiều nhất khi là nữ chính trong MV Âm thầm bên em của Sơn Tùng M-TP. Gần đây cô nhận được sự chú ý của khán giả với vai trò là bạn gái của Nguyễn Tiến Linh, cả hai đã chia tay chỉ sau 3 tháng hẹn hò.

Chính vì thế, phát ngôn của bạn gái cũ Tiến Linh gây tranh cãi cộng đồng mạng. khiến một lần nữa, nhiều khán giả tự hỏi “giới trẻ giờ thực dụng vậy sao?”. Là một người nổi tiếng, lại rất trẻ, Hồng Loan đã khiến nhiều người phải suy nghĩ rằng thanh niên giờ đây hầu như đều mang tư tưởng “trọng tiền bạc” hơn là tình cảm, những giá trị vật chất có thể cao hơn giá trị tinh thần.

Nhiều bình luận chỉ trích khác như “Thích giàu thì chẳng sao, nhưng cái lý luận không thông minh nên nghèo là sai rồi. Người ta cũng cố gắng nhưng chưa gặp thời thì sao? Những năm tháng anh ấy nghèo rớt mồng tơi, bươn chải với đời thì bạn không ở bên, đến lúc giàu bạn mới đến cạnh và khen ảnh thông minh, thế sao được?”

Bên cạnh đó cũng có rất nhiều ý kiến bênh vực nàng diễn viên xinh đẹp. Tuy nhiên dù đúng hay sai, thì phát ngôn này cũng đã đem lại không ít rắc rối cho Hồng Loan. Sau sự việc này, có lẽ diễn viên Tiệm ăn gì ghẻ rút ra kinh nghiệm cho bản thân về sự “vạ miệng” trước công chúng.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin mới nhất