Thể thao

Chia tay thủ môn Bùi Tiến Dũng, bạn gái đại gia lấn sân làm người mẫu

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Với nhan sắc "hoa ghen, liễu hờn" bạn gái cũ của thủ môn Bùi Tiến Dũng hóa thiên thần khi lấn sân sang làm người mẫu.

Hậu chia tay Bùi Tiến Dũng, hot girl Thanh Mèo khiến fan không khỏi bất ngờ khi lấn sân làm người mẫu ảnh. Trong quá khứ, Bùi Tiến Dũng cũng từng khiến cư dân mạng trầm trồ khi sải bước trên sàn catwalk sau chiến tích lừng lẫy ở Thường Châu.

Với nhan sắc “hoa ghen, liễu hờn” cùng khả năng diễn suất, Thanh Mèo xinh đẹp như thiên thần trong mọi bức ảnh. Thế nên, vợ của tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đang thông nhan sắc xinh đẹp bạn gái Bùi Tiến Dũng để… quảng cáo.

Thanh Mèo đẹp tựa “thần tiên tỉ tỉ” trong chiếc váy trắng. Nhiều fan còn nhầm tưởng người đẹp sắp lên xe hoa và đang chụp ảnh cưới cho chính mình.

Từ tháng 5/2019, Bùi Tiến Dũng và Thanh Mèo xuất hiện dấu hiệu rạn nứt. Tin đồn này xuất hiện sau khi người đẹp 9X đăng tải nhiều thông điệp “xa mặt cánh lòng”, “đã yêu thì không thể xa” để bóng gió cho hay mối tình của mình với thủ môn CLB Hà Nội đang đứng trước sóng gió. Bạn gái Bùi Tiến Dũng có một quan điểm về tình yêu rất rõ ràng nên sự chia tay là điều tất yếu, thay vì phải chấp nhận yêu xa.

Cho đến tháng 8/2019, cả hai chính thức “đường ai nấy đi” sau 1 năm hẹn hò. Đáng chú ý, Bùi Tiến Dũng đã gặp chuyện không vui về tình cảm vào thời điểm thủ môn 22 tuổi đang đối mặt với rất nhiều khó khăn trong sự nghiệp ở CLB Hà Nội khi không thể cạnh tranh vị trí bắt chín. Ngược lại, Thanh mèo thoát mác bạn gái Bùi Tiến Dũng vẫn đang sống rất vui vẻ, cũng như thường xuyên đi xem bóng đá ở V.League 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất