Thể thao

Chia tay Quang Hải, Nhật Lê thả thính khi cover 'Cầu hôn' cực chất

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Sau khi chấm dứt mối tình 3 năm với Quang Hải, Nhật Lê bắt đầu hành trình tìm kiếm "người mới" khi vô tư thả thính bằng ca khúc "Cầu hôn".

Sau một loạt clip cover những bài hát thất tình như “Cạn cả nước mắt”, “Duyên mình lỡ“…. Nhật Lê dường như đang lấy lại tinh thần sau khi kết thúc mối tình 3 năm với Quang Hải bằng ca khúc “Cầu hôn”.

“Hôm nay em mặc một chiếc váy rất đẹp. Đi trên đôi giày mòn gót anh đã tặng… Anh có yêu em không? Có muốn về nhà với em không? Tình yêu em xây đủ lớn để dù rời xa ta vẫn có nhau. Anh có yêu em không? Có muốn về nhà với em không? Đừng lặng im như thế. Trả lời em đi. Đừng bắt em phải mong chờ…”, Nhật Lê ngân nga câu hát cùng đám bạn.

Clip: Bạn gái Quang Hải cover ca khúc “Cầu hôn” ngọt hơn bản gốc.

Thời gian qua, Nhật Lê và Quang Hải không còn bất kỳ động thái nào liên quan đến nhau nữa. Sau khi Quang Hải xóa hết hình của nhau trên trang cá nhân cả hai đều có những hoạt động riêng cho bản thân. Trong khi, Quang Hải đang tập trung cùng ĐT Việt Nam thì Nhật Lê tiếp tục công việc học tập của mình.

Cô nàng đang học ngành Sư phạm Âm nhạc tại Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương. Nhật Lê đang tích cực theo đuổi con đường nghệ thuật, đặc biệt là ca hát.

Hot girl xứ Quảng thường xuyên đăng tải những hình ảnh tập luyện chăm chỉ để hoàn thiện bản thân. Từ giọng hát, vũ đạo đến ngoại hình đều được Nhật Lê chăm chút. Nhật Lê đang từng bước tạo dấu ấn riêng và chứng minh tài năng của bản thân để cố gắng thoát khỏi cái mác “bạn gái Quang Hải”.

Nhật Lê chứng tỏ bản thân vẫn ổn sau khi chia tay Quang Hải.

Nhật Lê từng gây “chấn động” cộng động mạng với ca khúc “Lời chúc đêm giao thừa” hồi tháng 2, sau đó người đẹp 9x im tiếng và chưa có động thái quay trở lại đường đua âm nhạc.

Trước đó, sau khi phát hành MV Lời chúc đêm giao thừa, Nhật Lê trở thành tâm điểm tranh cãi của cộng đồng mạng về giọng hát. Cư dân mạng lúc đó chia làm hai luồng ý kiến, một mặt chúc mừng MV đầu tay của Nhật Lê, tấm tắc khen bạn gái Quang Hải xinh đẹp. Mặt khác, có người lại cho rằng kỹ năng thanh nhạc của cô còn kém, giọng hát trầm không phù hợp với nhạc Tết hay diễn xuất trong MV chưa được tự nhiên.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất