Thể thao

Chia tay Hòa Minzy và các bóng hồng, Công Phượng chính thức có người yêu?

Văn Nhân
Chia sẻ

Một nguồn tin của Saostar cho biết tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có người yêu mới với một mối tình nghiêm túc như thời yêu ca sĩ Hòa Minzy.

Theo nguồn tin của Saostar, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có người yêu mới. Đáng nói, Công Phượng đã chia tay khá nhiều bóng hồng, trước khi tìm được người yêu mới.

Một nguồn tin của Saostar cho biết bạn gái mới của Công Phượng là một cô gái trẻ, có ngoại hình ưa nhìn, nhan sắc không nổi bật. Thế nhưng, Công Phượng và người yêu “bí mật” đã có hơn 1 năm hẹn hò.

Tấm ảnh Công Phượng ngồi bên cạnh một hot girl được che mặt lan truyền trên mạng xã hội càng củng cố thêm câu chuyện tiền đạo ĐTVN đã chính thức có người yêu mới. Bởi không lo ngại lộ diện người yêu thì cô gái ngồi bên cạnh Công Phượng đã không bị che mặt, nhằm không tiết lộ danh tính cho người hâm mộ biết.

Công Phượng ngồi bên cạnh cô gái được che mặt. Nguồn tin của Saostar cho biết cô gái này là người yêu mới của Công Phượng. Ảnh: Facebook

Trước khi có người yêu mới, Công Phượng đã trả qua khá nhiều mối tình. Trong số đó, Công Phượng từng yêu ca sĩ Hòa Minzy khiến cho dư luận xôn xao. Họ yêu trong sự ồn ào và kết thúc cũng gây “sốt” cho người hâm mộ.

Ngoài Hòa Minzy, Công Phượng từng yêu và hẹn hò với khá nhiều hot girl, trong số đó có cả chân dài ở Thanh Hóa. Tuy nhiên, chuyện tình với hot girl ở Thanh Hóa đã kết thúc theo cách mà Công Phượng không hề mong muốn.

Dù sao thì Công Phượng có người yêu mới xem như con tim đã vui trở lại. Tiền đạo người xứ Nghệ có lẽ chưa muốn công bố danh tính người yêu vì sự ồn ào ảnh hưởng đến phong độ trên sân cỏ. Dẫu vậy, chuyện tình cảm tốt đẹp có thể là liều thuốc tinh thần giúp cho tiền đạo ĐTVN tỏa sáng ở giải AFF Cup 2018.

Theo trang chủ AFF Cup 2018, Công Phượng được dự đoán có thể trở thành Cầu thủ hay nhất giải đấu. Công Phượng được chờ đợi tỏa sáng giúp ĐTVN vô địch AFF Cup 2018.

Lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2018:

Giá vé xem ĐTVN đá AFF Cup 2018 và hướng dẫn cách mua vé:

Vé xem các trận đấu của ĐTVN ở AFF Cup 2018 có mệnh giá cụ thể như sau:

Vé trận Việt Nam - Malaysia (SVĐ Mỹ Đình) có bốn mệnh giá: 150.000 đồng, 200.000 đồng, 300.000 đồng, 400.000 đồng.

Vé trận Việt Nam - Campuchia (SVĐ Hàng Đẫy) có ba mệnh giá: 100.000 đồng, 200.000 đồng, 300.000 đồng.

Người hâm mộ mua vé AFF Cup 2018 online truy cập vào hai địa chỉ:

https://vebongda.vff.org.vn/ hoặc https://ticketonline.vff.org.vn/.

Người hâm mộ có thể đăng ký mua vé AFF Cup 2018 của ĐTVN qua đường công văn. VFF nhận công văn từ ngày 29/10 đến 6/11 tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam.

Người hâm mộ có thể chọn mua cách cuối cùng là đến sân Mỹ Đình để mua vé AFF Cup 2018 của ĐTVN vào ngày 11/11.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất