Thể thao

Chia tay Hà Nội FC, Bùi Tiến Dũng khép lại 1 năm đen đủi

Từ Xuyên
Chia sẻ

Như vậy, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chính thức chia tay CLB Hà Nội FC sau một năm đầy sóng gió.

Mới đây, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chính thức rời CLB Hà Nội FC sau gần 1 năm gắn bó. Những tưởng chuyển sang CLB Hà Nội FC, Bùi Tiến Dũng sẽ có một vị trí chính thức. Nào ngờ, suốt cả mùa giải vừa qua, người hùng Thường Châu năm nào phải ngồi ghế dự bị liên miên cho thủ thành Nguyễn Văn Công.

Phong độ xuất sắc từ Văn Công khiến thủ môn xứ Thanh chẳng có được bất cứ cơ hội thi đấu nào. Song vài lần hiếm hoi được ra sân, Bùi Tiến Dũng để lọt lưới đến 9 bàn chỉ qua 3 trận bắt chính ở V.League 2019.

Bùi Tiến Dũng phải dự bị liên miên ở CLB Hà Nội FC. Ảnh: VFF.

Chưa hết, thời điểm đội bóng cần Bùi Tiến Dũng nhất, thủ môn này để lại một nỗi thất vọng vô bờ. Chấn thương của Văn Công trước trận chung kết liên khu vực gặp CLB April 25 tạo điều kiện thuận lợi để “người gác đền” đội U23 Việt Nam khẳng định bản thân.

Bùi Tiến Dũng mắc lỗi khiến CLB Hà Nội để CLB April 25 gỡ hoà 2-2 vào những phút cuối cùng trận chung kết lượt đi liên khu vực giải AFC Cup 2019 trên sân nhà. Sai lầm tai hại đó khiến đội bóng thủ đô bị loại tức tưởi vì luật bàn thắng trên sân khách.

Bùi Tiến Dũng rời CLB Hà Nội FC để tìm kiếm thử thách mới.

Chính phong độ nghèo nàn đó khiến Bùi Tiến Dũng mất luôn vị trí thủ môn số hai vào tay Phí Minh Long giai đoạn cuối cùng mùa giải. Phí Minh Long cũng không bỏ qua cơ hội dành cho mình, những pha cứu thua xuất sắc trận bán kết rồi chung kết Cup Quốc gia gần như giúp Minh Long nhận được sự tin tưởng từ ban huấn luyện.

Đó có lẽ trở thành dấu chấm hết dành cho sự nghiệp Bùi Tiến Dũng ở CLB Hà Nội FC. Để rồi, ngày thủ môn đội U22 Việt Nam rời đội đương kim vô địch V.League như một điều được dự đoán từ trước.

Bùi Tiến Dũng đã chính thức chia tay Hà Nội FC vào ngày 15/12. Dù có thông tin sẽ đến một đội bóng phía Nam nhưng theo tìm hiểu của Saostar, mọi thứ vẫn chưa chốt xong, không loại trừ sẽ đổ vỡ.

Với giá trị và thương hiệu sau U23 châu Á 2018, Bùi Tiến Dũng được săn đón để kéo khán giả, nhưng nỗi lo chính là phong độ yếu kém có thể khiến các đội bóng chiêu mộ anh phải cân nhắc thật kỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin mới nhất