Thể thao

Cùng dính tin đồn chia tay bạn gái, Quang Hải thăng hoa, còn Bùi Tiến Dũng bị lãng quên

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Cùng dính tin đồn chia tay bạn gái, Bùi Tiến Dũng và Quang Hải đang cho thấy phong độ trái ngược nhau. Người thăng hoa, kẻ sa sút thảm hại!

Trong thời gian gần đây, hai ngôi sao được yêu thích nhất bóng đá Việt Nam là Quang Hải và Bùi Tiến Dũng đều đồng loạt dính tin đồn chia tay bạn gái.

Nếu như thủ môn người Thanh Hóa chia tay bạn gái đại gia theo cách âm thầm thì Quả bóng vàng Việt Nam cùng bạn gái thị phi - Nhật Lê chiếm sóng mạng xã hội suốt mấy ngày qua. Câu chuyện còn yêu hay chia tay của cặp đôi này vẫn đang là dấu hỏi lớn của người hâm mộ.

Trước khi chia tay Thanh Mèo, Bùi Tiến Dũng chỉ mới bắt chính 2 trận cho CLB Hà Nội gặp Đà Nẵng và Nam Định ở vòng 10 và 11 V.League. Trong 2 lần được HLV Chu Đình Nghiêm trao cơ hội, trò cưng của HLV Park Hang Seo đều mắc những sai lầm ngớ ngẫn và để thủng lưới tới 4 bàn. Sau 2 trận đấu đó, đã gần 3 tháng qua, Bùi Tiến Dũng đã không có trận đấu nào ra sân cho Hà Nội.

Hậu chia tay Thanh Mèo, Bùi Tiến Dũng tiếp tục lao dốc. Từ V.League tới cúp Quốc gia rồi AFC Cup, vị trí trên băng ghế dự bị đã trở nên quen thuộc với Bùi Tiến Dũng.

Đối với một thủ môn việc không thi đấu thường xuyên là bất lợi, ảnh hưởng đến phong độ thi đấu. SEA Games 30 sẽ khởi tranh vào cuối tháng 11 năm nay và mục tiêu của U22 Việt Nam là giành vàng tại SEA Games 30.

Để hoàn thành nhiệm vụ này, thầy Park tất nhiên cần một thủ môn thể hiện phong độ cao, phản xạ xuất sắc và chỉ huy hàng phòng ngự hiệu quả.

Nhìn vào tình trạng hiện nay ở CLB Hà Nội của Bùi Tiến Dũng, có lý do để tin HLV Park Hang Seo phải lo lắng. Nếu tiếp tục không được ra sân, phong độ của Tiến Dũng chắc chắn bị ảnh hưởng. Đây rõ ràng không phải điều ông Park Hang Seo trông đợi.

Cùng chia tay bạn gái, Quang Hải thăng hoa trong khi đó Bùi Tiến Dũng tiếp tục sa sút.

Trái ngược với người đồng đội, Quang Hải đang cho thấy phong độ cực cao kể từ sau khi rộ nghi án chia tay Nhật Lê. Trong những trận đấu gần đây, Quang Hải liên tục ghi bàn và đóng góp vào lối chơi chung của CLB Hà Nội.

Ngôi đầu bảng của CLB Hà Nội đến thời điểm này có một phần đóng góp của Quang Hải. Chính Quang Hải là người ghi bàn thắng ở tỉ số trận đấu trong trận gặp Bình Dương. Qua đó, giúp Hà Nội vượt qua CLB TP.HCM để chễm chệ vị trí đầu bảng V.League với 2 điểm nhiều hơn.

Ở mùa giải năm nay, Quang Hải từng có thời điểm không có được phong độ tốt với 13 trận đấu liên tiếp “tịt ngòi” trên mọi đấu trường. Vấn đề của Quang Hải được cho là chuyện ngoài lề như bị phân tâm vì mối quan hệ với bạn gái.

Và ngay khi không còn chịu ảnh hưởng bởi chuyện tình yêu, Hải “con” lập tức tìm lại phong độ. Chỉ trong vòng 1 tháng trở lại đây, cầu thủ sinh năm 1997 đã có 4 bàn thắng, gấp đôi so với những gì cầu thủ người Đông Anh có được trong suốt giai đoạn lượt đi.

Cùng dính tin đồn chia tay bạn gái, Bùi Tiến Dũng và Quang Hải đang cho thấy phong độ trái ngược nhau. Người thăng hoa, kẻ sa sút thảm hại!

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất