Thể thao

Chia tay bạn gái đại gia, thủ môn Bùi Tiến Dũng 'thân mật' với Bảo Anh

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Dù từng dính tin đồn hẹn hò với nữ ca sỹ, Bùi Tiến Dũng cũng không ngại trò chuyện thân mật với Bảo Anh trong một bài viết trên trang cá nhân.

Hơn 3 tháng kể từ ngày Saostar đưa tin Bùi Tiến Dũng chính thức chia tay bạn gái đại gia sau 1 năm mặn nồng. Đáng chú ý, Bùi Tiến Dũng đã gặp chuyện không vui về tình cảm vào thời điểm thủ môn 22 tuổi đang đối mặt với rất nhiều khó khăn trong sự nghiệp ở CLB Hà Nội (không thể cạnh tranh vị trí bắt chính).

Thế nhưng, sau khi chia tay bạn gái Bùi Tiến Dũng thoải mái hơn trong việc trò chuyện với các cô gái, đặc biệt là “tình cũ tin đồn” Bảo Anh. Trong một bài đăng chúc mừng sinh nhật tuổi 22 của Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng và nữ ca sỹ đã có cuộc đối thoại vui vẻ.

Xuất phát từ dòng chúc mừng sinh nhật của Bảo Anh cho Đức Chinh, Tiến Dũng trêu người đẹp: “Nếu mà có tâm hơn thì sẽ chúc riêng và không có ké như này Hà Đức Chinh ơi”.

Bảo Anh lập tức đáp: “Bùi Tiến Dũng có thể nào bớt đâm chọt lại không em?”. 

Với tính cách lầy lội, Hà Đức Chinh về phe theo người anh em Tiến Dũng, trả lời Bảo Anh: “Dũng bạn em nói đúng ạ”. Bị cả hai chàng cầu thủ trêu, Bảo Anh “giận dỗi” chào tạm biệt: “Tổng chào”.

Cuộc trò chuyện thân mật nhưng không kém phần lầy lội của Bùi Tiến Dũng và nữ ca sỹ Bảo Anh nhận được sự thích thú của các fan. Nhiều fan còn bày tỏ sự tiếc nuối nếu Bảo Anh không quay lại với Hồ Quang Hiếu thì giờ đây fan có thể thoái mái “ship” Bùi Tiến Dũng và Bảo Anh.

Chia tay bạn gái đại gia, Bùi Tiến Dũng trò chuyện thân mật với Bảo Anh.

Bảo Anh và Bùi Tiến Dũng quen biết và thân thiết khi cùng được một nhãn hàng mời làm gương mặt quảng cáo. Tiến Dũng nhỏ hơn Bảo Anh 5 tuổi nên xưng bằng “em”. Đầu tháng 4/2018, cộng đồng mạnh xôn xao trước nghi vấn Bảo Anh hẹn hò thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Nguyên nhân là do cả hai có vài lần bị bắt gặp diện đồ đôi hay theo dõi nhau trên Instagram, đặc biệt còn từng xuất hiện trong buổi họp mặt với các cầu thủ của U23 Việt Nam. Thậm chí trong một sự kiện, nữ ca sỹ vô tư giới thiệu mình là thủ môn của người Thanh Hóa: “Xin chào các bạn, mình là Bảo Anh và đây là Bùi Tiến Dũng - người yêu tin đồn của Bảo Anh”. 

Dẫu vậy, mọi tin đồn của cặp đôi cầu thủ - ca sĩ dẫn đi đến hồi kết khi Bảo Anh khẳng định cả hai chỉ là “chị em thân thiết”. Hiện tại, họ vẫn giữ mối quan hệ chị - em. Khi gặp mặt thì cả hai thoải mái trò chuyện, hỏi thăm lẫn nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất