Thể thao

'Chỉ số tình yêu' của Ngọc Trinh và thủ môn Bùi Tiến Dũng

Đông Tà
Chia sẻ

'Celeb' Việt Nam có những điều khá nghịch lý là một số người không cần sắm vai chính vẫn nổi tiếng đến mức khó tin và có "chỉ số tình yêu" rất cao từ cộng đồng mạng.

Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh đang trở thành chủ đề được cộng đồng mạng và những người yêu showbiz Việt Nam chú ý rất nhiều. Ngọc Trinh làm gì? Ngọc Trinh đáp trả fans ra sao? Ngọc Trinh ăn gì? Ngọc Trinh mặc đồ ra sao?… Tất tần tật có thể trở thành chủ đề hot, nhiều người thích.

Đó là nghịch lý rất lớn dù rất lâu rồi “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh chẳng tham gia hoạt động showbiz. Một đặc ân chỉ số tình yêu dành riêng cho Ngọc Trinh, cô nàng nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt dù chỉ cần đăng facebook, úp ảnh hoặc trạng thái gây tranh cãi.

“Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh được cộng đồng mạng yêu theo cách riêng.

Bóng đá Việt Nam cũng có nhân vật nổi tiếng theo cách đặc biệt là thủ môn Bùi Tiến Dũng. Thủ thành xứ Thanh về CLB chỉ đóng “kép phụ” nhưng đặc ân kỳ lạ là Bùi Tiến Dũng vẫn được ông Park Hang Seo trao suất lên U23 Việt Nam, ĐTVN.

Theo logic thông thường, nếu Bùi Tiến Dũng dự bị cho Bửu Ngọc thì ông Park Hang Seo phải gọi thủ môn số 1 của Thanh Hóa lên ĐTVN. Đó là điều dễ hiểu khi Bùi Tiến Dũng chẳng được trao cơ hội ở CLB Thanh Hóa thì đồng nghĩa kém chuyên môn so với thủ môn Bửu Ngọc. Vậy nên không ít người từng thắc mắc, sao Bùi Tiến Dũng không bắt chính ở CLB Thanh Hóa nhưng lại được lên ĐTVN?

Về chuyện lên U23 Việt Nam thì có thể dễ lý giải, vì Bùi Tiến Dũng ở độ tuổi trẻ, những người còn lại cũng không có cơ hội bắt chính. Bùi Tiến Dũng thể hiện được tài năng ở các cấp độ trẻ ĐTQG. Nghịch lý ở ĐTVN là một câu chuyện khác…

Lúc này, Bùi Tiến Dũng không có suất ở CLB Thanh Hóa nhưng chắc chắn không có cầu thủ nào nổi tiếng hơn thủ môn U23 Việt Nam. Bùi Tiến Dũng cũng là cầu thủ được chào gọi quảng cáo nhiều nhất bóng đá Việt Nam ở hiện tại.

Hơn hết, Bùi Tiến Dũng làm gì? Bùi Tiến Dũng quen ai? Bùi Tiến Dũng có người yêu chưa?… Rất nhiều vấn đề được người hâm mộ quan tâm, dù chỉ ngồi dự bị ở CLB Thanh Hóa.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng chỉ dự bị ở CLB Thanh Hóa.

Tất nhiên, Ngọc Trinh không cần làm tham gia nhiều hoạt động showbiz cũng luôn nổi tiếng, vì sở hữu nhan sắc “triệu người mê”. Ngọc Trinh chỉ cần giữ được vẻ nóng bỏng, nước da trắng nõn nà và trẻ trung, nhiều người sẽ còn yêu mến, thích ngắm những tấm hình nóng bỏng của Ngọc Trinh.

Bùi Tiến Dũng là câu chuyện hoàn toàn khác. Nếu Bùi Tiến Dũng chỉ biết dự bị sẽ ảnh hưởng lớn đến tương lai, vì cầu thủ trẻ phải được tạo điều kiện chơi bóng. Nếu không có suất bắt chính ở CLB thì nên chọn một bến đổ khác phù hợp, qua đó phát huy tài năng, học hỏi thêm kinh nghiệm. Có thi đấu mới trưởng thành. Bóng đá là thế.

Thế khó của Bùi Tiến Dũng bây giờ là CLB Thanh Hóa chỉ có thể để dự bị vì thủ môn Bửu Ngọc chơi quá hay. Màn trình diễn trước HAGL vào chiều qua, có thể nói Bửu Ngọc xứng đáng nhận điểm 10. Chẳng HLV nào lại đi cất 1 thủ môn giỏi, phong độ cao để nhường vị trí cho 1 thủ môn trẻ. Nhưng… Thanh Hóa cần Bùi Tiến Dũng để phát triển hình ảnh, thu nhập về quảng cáo. Không ai đi bán “con gà đẻ trứng” đang kiếm về rất nhiều tiền…

Vậy nên, người hâm mộ có quyền lo cho thủ môn Bùi Tiến Dũng. AFF Cup 2018 sẽ là câu chuyện cạnh tranh rất lớn và Bùi Tiến Dũng không có cơ hội trau dồi là một thiệt thòi…

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất