Thể thao

Chi số tiền ‘cực khủng’, M.U sắp đón nhà vô địch 'cướp' bồ, vợ của đồng đội

Bá Định
Chia sẻ

CLB M.U đang chuẩn bị đàm phán để mua tiền đạo Mauro Icardi của CLB Inter Milan vào tháng Giêng.

Thất vọng với phong độ của hàng công mùa giải năm nay, CLB M.U đã duyệt chi số tiền khủng lên đến 110 triệu đô la nhằm sở hữu chân sút Mauro Icardi của CLB Inter Milan. Kế hoạch đem về Icardi diễn ra giữa bối cảnh chân sút Alexis Sanchez sa sút phong độ một cách thảm hại, còn Lukaku thường mất tích ở những trận đấu lớn.

Ngoài ra, tiền đạo Marcus Rashford vẫn luôn thể hiện một phong độ khá thất thường. Anthony Martial thì nằng nặc đòi ra đi. Chính những điều đó khiến hàng công M.U đầu mùa giải năm nay trở nên khá bất ổn.

M.U đang quyết tâm muốn chiêu mộ Icardi.

Sau 4 trận đấu đầu tiên tại giải Ngoại hạng Anh mùa bóng 2018/2019, “quỷ đỏ” thành Manchester mới chỉ ghi được 6 bàn thắng, thắng 2 trận và để thua 2 trận. Phong độ tệ hại khiến M.U rơi xuống vị trí thứ 10 trên Bảng xếp hạng.

Nếu như mua được tiền đạo Icardi, M.U sẽ sở hữu một chân sút vô cùng đáng sợ. Dưới màu áo CLB Inter, cầu thủ người Argentina đã có 107 lần lập công cùng 24 đường kiến tạo thành bàn chỉ trong vòng 184 trận.

Icardi đang thể hiện một phong độ rất cao dưới màu áo M.U.

Chưa hết, Icardi từng 2 lần giành danh hiệu Vua phá lưới Serie A vào các mùa giải 2014/2015, 2017/2018. Mùa giải năm ngoái, Icardi đóng góp đến 29 bàn trên mặt trận Serie A. Thành tích đó giúp Inter trở lại đấu trường Champions League sau 6 năm vắng bóng.

Cơ hội để Inter chiêu mộ được Icardi là hoàn toàn sáng sủa. Bởi mới đây, chân sút 25 tuổi vừa công khai bày tỏ ý định muốn đến một đội bóng lớn hơn nhằm chinh phục thêm những danh hiệu. Một đội bóng lớn như M.U hoàn toàn đáp ứng được những kỳ vọng từ Icardi.

Ngoài vấn đề về chuyên môn, Icardi nổi tiếng chốn tình trước là “cướp” bồ, vợ của đồng đội. Nếu Icardi cập bến M.U thì nhiều cầu thủ có lẽ đứng ngồi không yên.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất