Thể thao

Chi Pu và 'Mời anh ra team mua vé Việt Nam - Philippines'

Đông Tà
Chia sẻ

Nếu như Chi Pu gây "bão" trong đêm 27/11 thì VFF trở thành cái tên được nhắc nhiều nhất vào sáng ngày 28/11. Tất cả đều liên quan đến... "mời anh vào team em".

“Mời anh vào team em” của Chi Pu vừa ra đã gây bão cho cộng đồng mạng, tính đến lúc này có hơn 1,4 triệu người xem MV của cô hot girl thích làm ca sĩ.

“Mời anh vào team em”, tên MV nghe rất hay nhưng vào xem xong, một số người lập tức nói bóng gió là ai chưa đủ 18 tuổi đừng nên click. Vì không có gì xem ngoài chuyện Chi Pu khoe “da thịt”, với sự khiêu gợi, đến mức một số ý kiến nhận xét chẳng khác gì… phim dành cho người lớn.

Với những ai yêu các MV âm nhạc, họ không khó nhận ra một số cảnh trong MV của Chi Pu khá giống hình ảnh Selena Gomez trong MV Fetish. Chỉ khác nhau về thông điệp gửi đi, Chi Pu khiến tranh cãi vì MV quá “nóng”, còn Selena khắc họa lên hình ảnh một cô gái tù túng, tận cùng sự đau khổ về thể xác lẫn tâm hồn.

Chi Pu ra MV toàn cảnh gợi cảm lẫn kinh dị.

Nghệ thuật không phải là ánh trăng lừa dối, nhưng thời điểm này thì Chi Pu chẳng cần quan tâm khán giả nhận xét gì đến giọng hát, chỉ có người xem MV, thu hút dư luận, còn chửi hay chỉ trích thì quen rồi. Điều này diễn ra ngay từ ngày Chi Pu làm ca sĩ.

Thế là đủ! Chi Pu đã thành công về khía cạnh thu hút sự chú ý, còn ý nghĩa gì từ MV “Mời anh vào team em” cho giới trẻ thì…

“Mời anh vào team em” - câu chuyện cũng vừa diễn ra trong ngày hôm nay liên quan đến vé trận bán kết lượt về giữa ĐT Việt Nam - Philippines. VFF cũng mời người hâm mộ vào trang để mua vé online.

Đúng 10h (ngày 28/11), VFF ra MV “Mời anh vào team em”. Vừa ra xong, mấy chục nghìn người đã vào xem, khổ nổi là phần lớn chẳng có gì ngoài thông báo vé bán hết hoặc số lượng vé còn lại đang ở trạng thái chờ khách hàng thanh toán. Vào xong rồi kéo nhau lên mạng… chửi vì bức xúc.

Quả thật, đời không như là mơ, đôi khi lại đúng “như lời đồn”. Bán vé xếp hàng cũng bị chửi. Bán vé online cũng… chửi. Vậy VFF phải bán kiểu vé gì? Khổ thật.

Vào trang VFF, số đông người hâm mộ Việt Nam đều nhận được thông báo thế này.

Nhưng tôi có tin vui cho người hâm mộ là vé bán online mới bán được mấy nghìn vé do quá tải. Lý do xếp hàng mua vé chỉ có vài nghìn người, nhưng xếp hàng online thì lên đến 50 nghìn người một lúc, còn VFF giới hạn một lúc 500 người vào thanh toán vé.

“Mời anh vào team em” của VFF khổ là thế!. Vào đông quá nên giờ trở thành “Mời anh ra team em”. Hóa ra bán vé theo công nghệ 4.0 không dễ chút nào. Cũng khó trách được vì lâu nay chúng ta đã quen bán vé xếp hàng rồi, cái gì mới thì cần phải học, rút kinh nghiệm, cũng như chuyện ông phó chủ tịch VFF từng tiết lộ có thành viên VFF đến gmail còn không biết sử dụng.

Nói vui thì ra MV “Mời anh vào team em”, Chi Pu chẳng sợ chửi, chê, chỉ cần vào click xem MV, càng đông người càng hot. VFF thì khác, sợ chửi, sợ chỉ trích, vào click đặt vé càng nhiều thì càng lo.

Hơn 20 nghìn vé Việt Nam - Philippines bán online

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ bán khoảng 20.000 vé qua trang web có tên miền: vebongdaonline.vn; vebongonline.com.vn; ticketonline.vff.org.vn; vebongda.vff.org.vn.

Vé trận bán kết lượt về giữa ĐT Việt Nam - Philippines có 4 mức giá 200.000 đồng, 300.000 đồng, 400.000 đồng và 500.000 đồng.

Hơn 20.000 vé còn lại khoảng vé sẽ được phân bổ cho các nguồn sau: 4.000 vé mời, 3.200 vé dành cho CĐV đội khách, vé bán cho hội CĐV bóng đá Việt Nam…

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất