Thể thao

Chị của tuyển thủ Pháp Diarra thiệt mạng trong vụ khủng bố

Chia sẻ

Theo chia sẻ trên Twitter của tiền vệ đội tuyển Pháp, Lassana Diarra, một người chị họ của cầu thủ này đã thiệt mạng trong vụ tấn công khủng bố chấn động tại Paris vừa qua.

Nỗi đau của sự mất mát đang bao trùm lên nước Pháp sau khi liên tiếp những vụ khủng bố xảy ra trong đêm 13/11 làm ít nhất 158 người thiệt mạng và hàng trăm người khác bị thương. Trong số những nạn nhân không may tử vọng, có chị họ của Lassana Diarra, tiền vệ đang khoác áo Marseille. Thông qua Twitter, cựu sao Real Madrid đã xác nhận thông tin này.

Diarra chia sẻ: “Chắc các bạn đã đọc được thông tin về những vụ tấn công khủng bố tồi tệ ở Paris. Tôi cũng bị ảnh hưởng khi người chị họ của tôi, Asta Diakitie là một trong số các nạn nhân, giống như hàng trăm người Pháp vô tội khác. Asta Diakite rất thân với tôi. Chị ấy luôn ủng hộ tôi và là người chị lớn trong gia đình.

Diarra đã có trận thi đấu khá tốt với tuyển Pháp nhưng liền sau đó anh nhận nỗi đau khi người chị thân đã mất trong vụ khủng bố.

Diarra đã có trận thi đấu khá tốt với tuyển Pháp nhưng liền sau đó anh nhận nỗi đau khi người chị thân đã mất trong vụ khủng bố.

Điều quan trọng lúc này là chúng ta phải đoàn kết và cùng nhau lên tiếng chống lại những cuộc khủng bố gây ra những thảm cảnh kinh hoàng. Không phân biệt màu da, tôn giáo, mọi người phải nắm tay và vững tin. Hãy bảo vệ tình yêu và hòa hình. Cám ơn tất cả những lời chia sẻ của mọi người, cũng như thông điệp các bạn gửi đến cho tôi. Hãy tự chăm sóc bản thân và cầu chúc cho những người đã yên nghỉ”.

Diarra hiện chơi cho Marseille, là thành viên của đội tuyển Pháp tham dự trận giao hữu với Đức trên sân Stade de France, nơi ngôi sao này thi đấu 90 phút trong chiến thắng 2-0 của Pháp. Diarra sẽ cùng đội tuyển Pháp dẫn quân tới làm khách trên sân Wembley của Anh trong trận giao hữu tổ chức vào đêm thứ Ba tuần tới. Đã có những đề xuất hủy bỏ trận đấu này sau thảm kịch ở Paris, nhưng đoàn quân của HLV Didier Deschamps vẫn đến London theo kế hoạch.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất