Thể thao

Real Madrid chi 500 triệu euro mua sao: Bale bị bán tháo cho MU?

Thái Việt
Chia sẻ

Real đang trong giai đoạn thanh lọc đội hình, bằng chứng là "Đội bóng hoàng gia" đã chi hơn 300 triệu Euro để mang về 5 tân binh chỉ sau 3 ngày. Với tình hình đó, nhiều khả năng Real sẽ phải bán bớt một số công thần đã làm nên những thành công liên tiếp của họ, trong đó có Gareth Bale.

Real và “cơn điên” trên thị trường chuyển nhượng

Dù kỳ chuyển nhượng mùa hè mới chỉ trôi qua chưa được 1 tháng, nhưng Real Madrid đã cho thấy khát khao trở lại vị thế của nhà vua Tây Ban Nha cũng như ở đấu trường châu Âu là lớn như thế nào khi mang về hàng loạt những tân binh chất lượng.

Hơn 300 triệu Euro đã được Kền Kền Trắng chi ra để mang về những cái tên đinh đám, và con số này đang không có dậu hiệu của sự dừng lại.

Trước khi mùa giải 2018/19 hạ màn, Real đã sớm hoàn tất 2 bom tấn chuyển nhượng với những cầu thủ trẻ người Brazil là trung vệ Eder Militao từ Porto với giá 50 triệu euro và tiền đạo Rodrygo từ Santos với giá 45 triệu euro.

5 cái tên đã được Real Madrid mang về trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019.

Mới đây nhất, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã mang về thêm 3 cái tên được đánh giá là tài năng bậc nhất châu Âu hiện tại chỉ trong vòng 2 ngày.

Đầu tiên là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đội bóng với cầu thủ chạy cánh Eden Hazard (Chelsea) với mức phí 100 triệu euro (cộng thêm 40 triệu euro biến phí).

Nhằm “thay máu” cho vị trí tiền đạo, Luka Jovic - một trong những tiền đạo trẻ xuất sắc nhất Bundesliga cũng đã được mang về từ Eintracht Frankfurt với cái giá là 60 triệu Euro. Cũng trong hôm nay, cầu thủ trẻ Mendy cũng đã cập bến Real Madrid sau khi đội bóng này chịu trả 40 triệu Euro cho Lyon.

Tính tới thời điểm hiện tại, đội bóng thủ đô Tây Ban Nha đã chi tổng cộng 303 triệu Euro (342 triệu USD) và khoản tiền này hứa hẹn vẫn chưa dừng lại, khi Chủ tịch Perez vẫn đang nhắm đến tiền đạo Kylian Mbappe để hoàn tất Dải thiên hà 3.0 của mình.

Bale đếm ngược ngày tới Manchester United

Để cân bằng ngân sách, cũng như giảm quỷ lương trong mùa giải mới. Phía đội chủ sân Bernabeu cũng đang tìm mọi cách để bán tống bán tháo hàng loạt những công thần đã quen thuộc với NHM trong thời gian qua.

Gareth Bale là cái tên được BLĐ Real “chỉ mặt” đầu tiên, khi trước đó, HLV Zidane đã tuyên bố thẳng thừng: “cầu thủ người Xứ Wales không còn tương lai ở CLB”.

Về phía cựu cầu thủ Tottenham, anh cũng chẳng tha thiết ở lại Real Madrid. Bên cạnh đó, Gareth Bale đang là một món hàng cực hot trên TTCN khi hàng loạt đội bóng đã “đánh tiếng” muốn có sự phục vụ của siêu sao siêu này.

Bale sắp sửa gia nhập MU với mức giá 60 triệu Euro?

Trong số đó, Manchester United là đội đi đầu trong việc chiêu mộ Bale, khi liên tục đưa ra những lời đề nghị hấp dẫn cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Mới đây nhất, BLĐ Quỷ đỏ đã đưa ra mức gía 60 triệu Euro để có sự phục vụ của siêu sao 29 tuổi.

Nếu thương vụ này thành công, đây được xem là phương án tốt cho cả hai “ông lớn”, bởi Solskjaer cũng rất cần tuyển thêm một ngôi sao đẳng cấp, làm điểm tựa cho những cầu thủ trẻ trên mặt trận tấn công như Rashford, Martial hay tân binh Daniel James.

Về phần Real, việc bán được Bale sẽ giúp họ giảm cắt giảm được quỹ lương đáng kể. Bên cạnh đó, 60 triệu Euro sẽ giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có thêm tiền để chiêu mộ thêm những cái tên chất lượng.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất