Thể thao

'Chết cười' khi xem Xuân Trường bị đồng đội ném xuống bể bơi

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Không phải màn úp bánh kem thần thánh, Xuân Trường bị các đồng đội ở Buriram United ném thẳng xuống nước trong ngày sinh nhật.

Hôm qua, 28/4 chính là ngày sinh nhật của Lương Xuân Trường, như thường lệ BHL và các cầu thủ của Buriram tổ chức sinh nhật theo phong cách cực dị.

Các fan của Xuân Trường tỏ ra lo lắng, thần tượng của mình sẽ bị các cầu thủ Buriram “vùi dập” một cách không thương tiếc, giống như cái cách mà Trường híp và các đồng đội đã làm với thủ môn Siwarak Tedsungnoen cuối tuần trước.

Trang chủ CLB Buriram chúc mừng sinh nhật Lương Xuân Trường.

Tại Buriram, mỗi cầu thủ đến ngày sinh nhật đều được các đồng đội chúc mừng theo một cách vô cùng đặc biệt. Theo đó ngoài những lời chúc mừng và các món quà ý nghĩa, chủ nhân của bữa tiệc sinh nhật sẽ được các đồng đội đập trứng sống lên đầu và bôi kem thậm chí… úp bánh sinh nhật vào mặt.

Các thành viên trong BHL của đội bóng thậm chí chuẩn bị nhiều khay trứng để các cầu thủ thoải mái “chúc mừng” tới chủ nhân của bữa tiệc sinh nhật.

Cách đây một tuần, trong tiệc sinh nhật của thủ môn Siwarak Tedsungnoen, Lương Xuân Trường đã nhanh chóng hòa nhập vào cuộc chơi truyền thống của CLB bằng cách trét kem và đập trứng lên đầu các đồng đội trong buổi tiệc một cách hết sức nhiệt tình.

Khoảnh khắc hàng triệu CĐV trong đó có Văn Toàn và Đức Huy rất mong đợi trong ngày sinh nhật.

Thế nhưng, trong ngày sinh nhật của Xuân Trường, các cầu thủ Buriram lại “phá cách”. Họ cùng nhau ném Trường “Híp” xuống nước thay cho lời chúc mừng sinh nhật mặc kệ “nam chính” vùng vẫy. Khoảnh khắc chúc mừng hài hước đó được các đồng đội ở CLB quay lại và chia sẻ trên MXH.

VIDEO: Chết cười với khoảnh khắc Xuân Trường được các đồng đội của Buriram United chúc mừng sinh nhật.

Cũng vào chiều tối nay, Buriram sẽ thi đấu vòng 9 Thai.League gặp Ratchaburi. Nếu được ra sân và để lại dấu ấn bằng cách ghi bàn hoặc tung ra đường kiến tạo để đồng đội lập công, Xuân Trường sẽ tự tặng mình món quà sinh nhật đầy ý nghĩa.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất