Thể thao

Chelsea tiếp tục chiêu mộ thêm học trò cũ của HLV Sarri

Bá Định
Chia sẻ

CLB Chelsea chuẩn bị đón thêm một học trò cũ của HLV Sarri tại CLB Napoli.

Một số tờ báo tại Anh cho hay, CLB Chelsea sắp ký hợp đồng với thủ môn Pepe Reina từ CLB AC Milan với mức phí chuyển nhượng khoảng 9 triệu bảng. Reina đã có thời gian làm việc dưới sự dẫn dắt của HLV Maurizio Sarri tại CLB Napoli.

Thủ thành 35 tuổi cũng từng chinh chiến suốt 9 năm ở giải ngoại hạng Anh dưới màu áo CLB Liverpool. Do đó, Reina không còn lạ lẫm gì không khí bóng đá nơi xứ sở sương mù. Mùa hè năm nay, thủ môn người Tây Ban Nha vừa chuyển sang CLB AC Milan theo dạng chuyển nhượng tự do.

Pepe Reina sắp chuyển sang thi đấu cho Chelsea. Ảnh: AS.

Thế nhưng, trước sự quan tâm của CLB Chelsea cùng ông thầy cũ, Reina khó có thể bỏ qua lời mời chào hấp dẫn. Hơn nữa, nội bộ CLB AC Milan đang biến động rất lớn. Đội bóng sọc đỏ đen vừa bị gán nợ cho tập đoàn Elliott sau khi những ông chủ người Trung Quốc không còn khả năng thanh toán số tiền lên đến 343 triệu euro. Vì vậy, việc nghe theo tiếng gọi từ HLV Sarri dường như là một thượng sách.

Nếu như sở hữu được Pepe Reina, HLV Sarri sẽ có thêm sự bổ sung đầy chất lượng cho vị trí người gác đền. Kinh nghiệm từ cựu thủ môn CLB Liverpool phần nào giúp đội hình Chelsea mang tính chiều sâu. Giữa thời điểm CLB Real Madrid đang ra sức chèo kéo thủ thành số 1 The Blues, Thibaut Courtois.

Việc chiêu mộ Reina khiến HLV Sarri yên tâm phần nào trong trường hợp bị Real Madrid cướp mất Courtois. Ngoài Courtois, Chelsea còn một thủ môn khác là Willy Caballero. Tuy nhiên, phong độ tệ hại của Caballero tại World Cup 2018 cho thấy anh chẳng đủ tầm để có một vị trí chính thức trong đội hình.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất