Thể thao

Chelsea ra mắt áo đấu thứ 3 với ý tưởng độc đáo

Chia sẻ

Chelsea vừa ra mắt mẫu áo thứ 3 ở mùa giải này, mô phỏng theo sản phẩm lốp xe Yokohama với màu đen chủ đạo. Mẫu áo dự kiến sử dụng ngay ở trận làm khách trước West Brom vào Chủ Nhật tới.

Nhà sản xuất Adidas gây ấn tượng mạnh mẽ với tông màu đen cho bộ trang phục này, gợi liên tưởng tới sản phẩm lốp xe Yokohama (nhà tài trợ của Chelsea). Ngay sau khi ra mắt, chiếc áo này nhận được sự ủng hộ lớn và hài lòng từ cổ động viên The Blues.

5 cầu thủ Diego Costa, Gary Cahill, Matic, Courtois, Eden Hazard đã được chọn là “người mẫu” của Chelsea trong buổi ra mắt. Dự kiến, Chelsea sẽ sử dụng ngay áo đấu này trong trận đấu với West Brom vào Chủ nhật này. Áo đấu thứ 3 là trang phục ít sử dụng nhất, dành cho những trận đấu sân khách nhất định ở các giải đấu Chelsea tham dự.

Mẫu áo đấu thứ 3 theo ý tưởng lốp xe của Chelsea

Mẫu áo đấu thứ 3 theo ý tưởng lốp xe của Chelsea

2-2

Theo tờ Daily Mail, nhiều khả năng tân binh Pedro sẽ được HLV Mourinho sử dụng ngay ở cuộc chiến với West Brom. Ngay trong ngày ra mắt, tiền đạo người Tây Ban Nha đã thể hiện khát khao chinh phục đỉnh cao với Chelsea. Anh nói: “Tôi rất hạnh phúc được đến đây. Tôi đang rất háo hức khởi đầu thử thách mới ở Chelsea. Tôi muốn giành những danh hiệu cùng CLB”. Pedro sẽ khoác áo số 17 tại Chelsea, đây là số áo không hề xa lạ với Pedro. Nó đã theo anh trong suốt thời gian đầu ở Barcelona, cho tới khi tiếp quản áo số 7 của David Villa. Trước Pedro, Jose Bosingwa, Albert Ferrer và Eden Hazard từng tiếp quản số áo 17 ở Chelsea. Mùa giải trước, số áo này thuộc về Mohamed Salah.

5 cầu thủ của The Blues trong buổi ra mắt áo đấu mới

5 cầu thủ của The Blues trong buổi ra mắt áo đấu mới.

Mẫu áo sân nhà và sân khách của Chelsea được công bố trước đó

Mẫu áo sân nhà và sân khách của Chelsea được công bố trước đó.

Pedro với áo đấu mới tại Chelsea. Anh mang số áo 17

Pedro với áo đấu mới tại Chelsea. Anh mang số áo 17.

Hình ảnh buổi tập của Pedro và các đồng đội

Hình ảnh buổi tập của Pedro và các đồng đội.

Ngay sau khi gia nhập Chelsea, Pedro đã bước vào tập luyện. Cầu thủ này cho thấy sự hòa nhập khá nhanh với đội bóng mới. Trên trang Twitter cá nhân, Pedro cũng đã thay đổi hình ảnh đại diện trong trang phục của CLB mới, cùng hàng chữ “Niềm tự hào London”. Anh là tân binh thứ 4 của đội chủ sân Stamford Bridge, sau thủ thành Asmir Begovic, tiền đạo Radamel Falcao và hậu vệ trái Abdul Baba Rahman.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất