Thể thao

Chelsea được nữ bác sỹ sexy nhất nước Nga về chăm sóc

Chia sẻ

Viktoriya Gameeva - nữ bác sỹ sở hữu thân hình nóng bỏng của CLB Spartak Moscow nhiều khả năng sẽ chuyển tới làm việc cho CLB Chelsea khi cô khoe tấm ảnh khoác chiếc áo xanh của "The Blues".

Như đã biết, CLB Chelsea đầu mùa giải này đã dính vào vụ việc gây ồn ào không hay liên quan tới nữ bác sỹ xinh đẹp Eva Carneiro. Nữ bác sỹ này bị Jose Mourinho “cấm vận” kể từ sau trận hoà 2-2 của Chelsea trước Swansea. Eva Carneiro ra đi nhưng Chelsea nhiều khả năng sẽ chào đón một nữ bác sỹ khác bốc lửa nóng bỏng hơn.

Tấm ảnh đang gây xôn xao khẳng định nữ bác sĩ sẽ về chăm sóc cho các cầu thủ đoàn quân xanh

Tấm ảnh đang gây xôn xao khẳng định nữ bác sĩ sẽ về chăm sóc cho các cầu thủ đoàn quân xanh.

Theo tờ Daily MailSport, người đẹp được Chelsea và Jose Mourinho lựa chọn là Viktoryia Gameeva, nữ bác sỹ đang làm việc cho CLB Spartak Moscow, sexy chẳng kém cô nàng Eva Carneiro. Không chỉ nổi tiếng vì làm việc cho Spartak Moscow mà Viktoryia Gameeva còn được biết đến nhiều ở xứ Bạch dương khi được mệnh danh là “bác sỹ sexy nhất nước Nga”. Sở dĩ Viktoryia Gameeva được đặt cho biệt danh nói trên bởi người đẹp này thích khoe những đường cong nóng bỏng mỗi khi có cơ hội.

Dù tin này vẫn chưa được các bên liên quan chính thưc xác nhận, nhưng việc Viktoryia Gameeva đăng tải lên trang cá nhân Instagram của mình trong chiếc áo Chelsea rất có thể đây là lời xác nhận của Viktoryia Gameeva.

2 3 4 5 6 7

Chia sẻ
Tin mới nhất