Thể thao

Chelsea công bố áo đấu sân khách màu trắng mùa tới

Chia sẻ

Cách đây ít ngày, Chelsea đã giới thiệu áo đấu sân nhà khá đẹp. Ngày 20/7, đội chủ sân Stamford Bridge tiếp tục công bố trang phục thi đấu trên sân khách.

Chelsea công bố áo đấu sân khách màu trắng mùa tới
Áo đấu sân khách của Chelsea ở mùa giải 2015 – 2016. Ảnh: 101 Great Goals.

Eden Hazard, Nemanja Matic, Diego Costa, Gary Cahill và Thibaut Courtois là những cầu thủ tham gia quảng bá áo đấu sân khách của Chelsea. Hình ảnh trên được đội chủ sân Stamford Bridge giới thiệu với người hâm mộ đội bóng.

Hãng thiết kế trang phục thể thao Adidas vẫn là đối tác quen thuộc của Chelsea. Mẫu áo sân khách lấy màu trắng làm chủ đạo, cổ tròn và cánh tay có thêm đường kẻ màu xanh.

Từ mùa tới, nhà tài trợ áo đấu của Chelsea là hãng sản xuất lốp ôtô Yokohama Rubber của Nhật Bản. Hai bên sẽ hợp tác theo hợp đồng 5 năm. Đội chủ sân Stamford Bridge đã thông báo thương vụ này đầu năm nay trước khi kết thúc giao kèo với Samsung vào tháng 6/2015.

Trang BBC đưa tin, Chelsea bỏ túi 40 triệu bảng mỗi năm. Họ kiếm được 200 triệu bảng khi bắt tay với hãng Yokohama Rubber. Đội chủ sân Stamford Bridge cũng là câu lạc bộ ký hợp đồng tài trợ áo đấu có giá trị lớn thứ hai ở Premier League, sau M.U hợp tác với hãng xe hơi Chevrolet của Mỹ theo hợp đồng trị giá 53 triệu bảng mỗi năm.

Chia sẻ
Tin mới nhất