Thể thao

Chelsea 1-0 Manchester United: Mourinho vẫn 'nổ' dù đội nhà thua muối mặt

Thiên Tứ
Chia sẻ

Sau thất bại thứ 3 liên tiếp trước Chelsea khi dẫn dắt Man Utd trở lại Stamford Bridge, Jose Mourinho vẫn tuyên bố đầy lạc quan về vị trí thứ 2 của 'Quỷ đỏ' ở Premier League.

Sau 2 lần đầu thua 0-4 và 0-1, Jose Mourinho lại thua 0-1 ở lần thứ 3 khi cùng Man Utd trở lại Stamford Bridge gặp Chelsea. Dù vậy, “Người đặc biệt” vẫn tỏ ra lạc quan khi cho rằng thứ hạng hiện nay của Man Utd vẫn tốt hơn so với 18 đội khác ở Premier League.

Trong cuộc phỏng vấn do Sky Sports thực hiện, Mourinho tuyên bố: “Chúng tôi đang đứng nhì chứ không phải hạng 5, 6, hoặc 7 hay 8. Hiện còn có những đội khác đang ở vị trí càng khó khăn hơn chúng tôi. Chúng tôi rớt lại sau (Man City) 8 điểm chủ yếu do vừa phải trải qua hàng loạt trận quan trọng với Tottenham, Liverpool và Chelsea mà vắng các cầu thủ chủ chốt”.

Đánh giá về trận đấu tại Stamford Bridge, Mourinho phân tích: “Chúng tôi có cơ hội và họ cũng có cơ hội. Với bàn mở tỷ số, họ có thể tung thêm cầu thủ để phòng ngự. Chúng tôi đã cố gắng xoay chuyển cục diện, chúng tôi đã tạo được các cơ hội để san bằng cách biệt, nhưng không thể tận dụng được.

Nếu tôi nhớ không lầm thì Lukaku có cú sút ở hiệp đầu và trong giai đoạn cuối của trận đấu, Rashford cũng có cơ hội. Chúng tôi đã có nhiều cơ hội để ghi vài bàn thắng”.

Morata với cú đánh đầu ghi bàn quyết định.

Còn trong cuộc phỏng vấn của Match of the Day, Mourinho cho biết: “Đây là một trận cầu ngang ngửa. Đội nào cũng có thể thắng. Đội ghi bàn trước sẽ nắm quyền chủ động phòng ngự nên giành phần thắng.

Lukaku bất lực trước khung thành Chelsea.

Hiệp đầu thật sự rất cân bằng. Hiệp 2 có giai đoạn nhất định khi họ chơi hay hơn và ghi bàn. Thật đáng buồn cho chúng tôi khi để thua trong tình huống như vậy. Chúng tôi đã thua chính mình sau bàn thắng đó. Chúng tôi chỉ tìm lại được sự cân bằng và khát vọng chiến thắng ở 15-20 phút chót. Đấy là tất cả những gì chúng tôi làm được. Chúng tôi có những cơ hội tốt để gỡ hòa, nhưng không thể tận dụng được”.

BXH Premier League sau vòng 11.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Tứ

Tin mới nhất