Thể thao

Chán vợ ‘cướp’ được từ tay đồng đội, thủ quân Inter chạy theo 'bóng hồng' Playboy

Hữu Chí
Chia sẻ

Theo báo chí, tiền đạo Mauro Icardi đang làm thủ tục ly hôn với vợ kiêm dại diện Wanda Nara để chạy theo tiếng gọi tình yêu của cô người mẫu Playboy - April Summer. Điều đáng nói, Nara chính là người mà chân sút thuộc biên chế Inter Milan ‘cướp’ được từ tay người đồng đội cũ Maxi Lopez.

‘Lắm tài nhiều tật’ là câu nói mà người ta nghĩ tới tiền đạo Mauro Icardi. Mùa giải này, chân sút 24 tuổi chơi bóng khá hay khi ghi được 18 bàn thắng, kiến tạo 1 bàn sau 24 lần khoác áo Inter Milan.

Mauro Icardi bỏ vợ chạy theo siêu mẫu Playboy April Summer.

Tuy nhiên, thời điểm này người ta chú ý tới đời tư của Icardi hơn là khả năng chơi bóng của anh. Cụ thể, dư luận truyền tai nhau rằng, tuyển thủ Argentina đã đưa ra quyết định “đá” cô vợ già kiêm người đại diện của mình là Wanda Nara để cặp kè với cô siêu mẫu nội y April Summer.

Mauro Icardi và Wanda Nara thời còn mặn nồng.

Còn nhớ hồi cuối năm 2013, báo chí thế giới phải tốn không ít giấy mực vì Icardi đã cướp vợ của người đồng đội Maxi Lopez. Thời đó, cả hai cùng chơi bóng cho Sampdoria. Và người phụ nữ đó chính là Wanda Nara. Những tưởng, khi có 2 đứa con chung, Icardi và Nara sẽ bên nhau hạnh phúc thì lại xuất hiện người thứ 3.

Thân hình bốc lửa của April Summer khiến nhiều người đàn ông thèm khát.

April Summer được trời phú cho khuôn mặt xinh đẹp cùng thân hình bốc lửa, không khó hiểu khi Icardi bỏ vợ già để chạy theo tình mới. Điều đáng nói, siêu mẫu April Summer 29 tuổi này không ít lần lên mạng xã hội mời chào Icardi.

April Summer là một trong những siêu mẫu nội y nổi tiếng nhất xứ sở sương mù. Cô là “khách quen” của những tạp chí như Playboy, FHM, GQ, Maxim…

Chùm ảnh nóng bỏng của April Summer:

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất