Thể thao

'Chân ướt chân ráo” tới Bỉ, Công Phượng được dàn trai Tây dẫn đi chơi

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Công Phượng tỏ ra vô cùng rạng rỡ khi được dàn trai Tây cao to dẫn đi nhâm nhi tách cà phê.

Cách đây ít giờ, hậu vệ Jorge Teixeira của Sint-Truidense đã đăng tải một bức ảnh tươi cười cùng Công Phượng và một số cầu thủ của STTV với dòng trạng thái nôm na: “Nồng nhiệt chào đón chàng trai”.

Vì “chân ướt chân ráo” tới CLB mới, Công Phượng đã được dàn trai Tây dẫn đi chơi qua đó giúp tân binh Sint Truidense đỡ bở ngỡ ở nơi đất khách quê người.

Giống như chuyến đi Hàn lần trước, sau khi nhìn thấy Công Phượng bên các đồng đội, các fan hâm mộ đã lập tức “gửi gắm” tiền đạo xứ Nghệ với nguyện vọng mong các đồng đội mới có thể giúp đỡ và chăm sóc Công Phượng.

“Chân ướt chân ráo” tới Bỉ, Công Phượng được dàn trai Tây dẫn đi chơi.

“Mong mọi người giúp Công Phượng hòa nhập với môi trường mới”

Một số fan còn sử dụng tiếng Anh để bình luận: “Please support Nguyen Cong Phuong”, “Please help our boy, thank you so much”.

Ngay sau khi tới Bỉ, Công Phượng cũng đã ra sân tập vào ngày 14/7. Tiền đạo người Việt Nam được các đồng đội ở CLB mới chào đón. Ở Sint-Truidense có nhiều cầu thủ châu Á (chủ yếu là Nhật Bản), nên Công Phượng có cảm giác gần gũi như ở nhà. Tiền đạo sinh năm 1995 cười rất tươi khi được các đồng đội mới hỏi thăm. Với việc nói tiếng Anh khá tốt nên tiền đạo tuyển Việt Nam không lo ngại về rào cản ngôn ngữ.

Nhiệm vụ tiếp theo của Công Phượng sẽ là gây ấn tượng với HLV trưởng Brys và giành một suất đá chính trong màu áo đội bóng vàng-xanh.

Sint-Truidense sẽ còn một trận giao hữu nữa vào ngày 18/7 trước khi bước vào tranh tài tại giải VĐQG Bỉ. Đây là cơ hội để Công Phượng ra mắt và ghi điểm với HLV trưởng Marc Brys, đồng thời chiếm một suất chính thức ở mùa giải mới.

Sau đó, STTV sẽ đá trận mở màn giải VĐQG Bỉ vào ngày 27/7, gặp CLB Royal Excel Mouscron. Hy vọng Công Phượng sẽ có tên trong danh sách thi đấu và được ra sân.

Với môi trường bóng đá hiện đại như châu Âu, hiếm khi nào các HLV trưởng sử dụng những cầu thủ nhỏ con đá trung phong, do đó theo giới chuyên môn nếu được CLB Sint-Truiden sử dụng, nhiều khả năng Công Phượng sẽ đá hộ công, tức đá sau ngay hai tiền đạo của đội bóng này.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất