Thể thao

'Chân gỗ' Morata vẫn là nỗi ô nhục trên hàng công Chelsea

Bá Định
Chia sẻ

Trước một đối thủ yếu hơn hẳn về mọi mặt như PAOK, Morata đã thể hiện một phong độ hết sức tệ hại.

Mặc dù sa sút phong độ thảm hại, HLV Sarri vẫn thường xuyên tạo điều kiện để Morata ra sân. Song những gì mà cầu thủ người Tây Ban Nha đem đến vẫn là những nỗi thất vọng to lớn.

Morata trở nên vô hại trước khung thành một đội bóng nhược tiểu như PAOK. Chân sút này tung ra đến 7 cú sút nhưng không đều không đi trúng khung thành.

Morata tung ra đến 7 cú sút nhưng không có nổi một cú dứt điểm trúng khung thành đối phương.

Số lần sút bóng của Morata chiếm gần 1/3 toàn bộ những pha dứt điểm mà CLB Chelsea tạo ra trong suốt trận đấu. The Blues có tổng cộng 22 lần sút bóng về phía khung thành PAOK.

Phong độ kém cỏi khiến Morata bị thay ra ở phút thứ 81 để nhường chỗ cho Oliver Giroud. HLV Sarri dường như ngày càng mất kiên nhẫn vào cựu cầu thủ CLB Real Madrid. Chẳng phải ngẫu nhiên, tại một số buổi phỏng vấn gần đây, một số chuyên gia nói rằng : “Morata là một nỗi ô nhục trên hàng công Chelsea”.

HLV Sarri đang cạn kiệt dần niềm tin vào chân sút người Tây Ban Nha.

Rất may cho Chelsea, tiền vệ Willian sớm ghi bàn vào phút thứ 7 giúp đại diện nước Anh thi đấu khá nhàn nhã. Chiến thắng này tạm đưa The Blues xếp thứ 2 bảng L giải Europa League với 3 điểm trong tay nhưng kém đội dẫn đầu BATE Borisov về hiệu số bàn thắng bại.

Thế nhưng, Chelsea cũng phải trả giá đắt cho chiến thắng này khi tiền đạo Pedro gặp chấn thương vai. Nếu như thiếu vắng Pedro, sức mạnh đội bóng thành London có thể bị ảnh hưởng đáng kể.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất