Thể thao

Cha con Beckham sát cánh cùng nhau trong trận đấu từ thiện

Chia sẻ

Trong trận đấu từ thiện tại Old Trafford đêm qua, con trai cả của David Beckham, Brooklyn được tung vào sân thay cho chính anh ở phút 75, và hai cha con tiếp túc sát cánh ở những phút cuối trận.

Tối qua, trận đấu từ thiện do Beckham đứng ra tổ chức cùng UNICEF, giữa đội huyền thoại Vương quốc Anh và CH Ailen và đội huyền thoại thế giới đã kết thúc tốt đẹp và mang đến những giây phút kỷ niệm đáng nhớ cho người hâm mộ và cho riêng Beckham. Ở phút 75 của trận đấu, con trai lớn của Beckham, Brooklyn được tung vào sân thay cho chính anh và mặc đúng chiếc áo số 7 nổi tiếng của Beckham.

Tre già măng mọc.

Tre già măng mọc.

Brooklyn năm nay 16 tuổi, đã từng có thời gian tập luyện ở học viện Arsenal nên kỹ thuật cơ bản của Brooklyn khá ổn, tuy nhiên, khả năng xử lý bóng cũng như tốc độ của cầu thủ trẻ này không quá nổi bật. Đó có lẽ cũng là lý do mà Brooklyn không thể tốt nghiệp ở học viện của Arsenal và gần như sẽ không theo nghiệp của cha David Beckham.

Brooklyn có kỹ thuật cơ bản khá tốt.

Brooklyn có kỹ thuật cơ bản khá tốt.

Ở những phút cuối trận, cha con Beckham đã có cơ hội sát cánh cùng nhau khi cựu tiền vệ này trở lại sân thay cho Sol Campbell. Cả 2 đã nhận được những tràng vỗ tay cổ động vang dội từ khán đài sân Old Trafford. Khi Beckham chưa rời Man Utd sang Real Madrid, Brooklyn từng được anh đưa đến Old Trafford trong trận đấu cuối cùng của mùa giải.

2 cha con được dịp sát cánh cùng nhau

2 cha con được dịp sát cánh cùng nhau

Đội huyền thoại do Beckham làm đội trưởng đã giành chiến thắng

Đội huyền thoại do Beckham làm đội trưởng đã giành chiến thắng

Trận đấu giao hữu từ thiện giữa đội huyền thoại VQ Anh - CH Ailen do Beckham làm đội trưởng và đội huyền thoại thế giới do Luis Figo làm đội trưởng đã kết thúc 3-1 nghiêng về đội Becks. Đúng với tính chất 1 trận giao hữu, cầu thủ 2 bên đều thi đấu rất thoải mái và cố gắng cống hiến những pha bóng đẹp mắt. Ngay phút 14, bộ đôi Beckham - Scholes đã làm Old Trafford vỡ òa với pha phối hợp ghi bàn gợi nhớ lại những kỷ niệm xưa cũ. Từ bên cánh phải, Becks tạt bóng như đặt cho Scholes băng vào đánh đầu tung lưới người đồng đội cũ Van Der Sar, mở tỷ số 1-0. Bước sang hiệp 2, đội bóng của Becks vẫn thi đấu có phần nhỉnh hơn đội của Figo và họ tiếp tục có thêm 2 bàn thắng nữa nhờ công của Owen. Cựu tiền đạo Quỷ đỏ Dwight Yorke ghi bàn gỡ cho đội huyền thoại thế giới.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất