Thể thao

'U18 Việt Nam thua xa lứa Công Phượng, HLV Hoàng Anh Tuấn quá kém'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Nhiều người hâm mộ Việt Nam đã bày tỏ sự không hài lòng khi chứng kiến U18 Việt Nam được dẫn dắt bởi HLV Hoàng Anh Tuấn chơi kém cỏi.

Tối qua ngày 9/8, U18 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn đã có một trận đấu bạc nhược trước U18 Australia. Để đội bóng đến từ xứ sở chuộc túi chọc thủng lưới 3 bàn chỉ sau 35 phút thi đấu, U18 Việt Nam đã không thể quật dậy và nhận thất bại chung cuộc 1-4 trước đối thủ.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng U18 Việt Nam đã trải qua một trận đấu không tệ và mục tiêu của U18 Việt Nam không phải chức vô địch. Điều này vấp phải làn sóng phản đối của các fan bóng đá, các CĐV Việt Nam đã không giấu nỗi sự thất vọng.

Một tài khoản có tên V.T.M.T bày tỏ: “Chúng ta thua U18 Austrasia về mọi mặt. Hiện tại lứa cầu thủ này kém xa với lứa Xuân Trường, Công Phượng vậy nên cũng đừng quá kì vọng nhiều về các em. Chúng ta phải nhìn nhận một cách khách quan đẳng cấp của chúng ta còn kém xa so với U18 Úc. Lứa đàn anh là thế hệ vàng và họ đã làm được những điều không tưởng. Chắc còn rất lâu nữa chúng ta mới có được lứa tài năng như vậy”

CĐV T.V phản bác lại những phát biểu của HLV Hoàng Anh Tuấn sau trận đấu: “Đồng ý với ông Tuấn là thành tích ở giải trẻ không nói nên nhiều điều. Tuy nhiên, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn chưa định hình được lối chơi cho đội. U18 Việt Nam không có bất kỳ một pha dàn xếp nào khi phòng ngự lẫn tấn công. Ông Tuấn nên tìm cách cải thiện điều này trong tương lai thay vì cãi nhau với báo chí. Khán đài vắng, lượt theo dõi trực tuyến các trận đấu đã nói nên tất cả”.

Các CĐV Việt Nam đã không giấu nỗi sự thất vọng sau khi chứng U18 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn thất thủ trước U18 Australia trên sân nhà. (Ảnh VFF)

“Bây giờ thì chúng ta mới thấy tầm quan trọng của Học Viện HAGL của Bầu Đức. Lứa U19 trước đây chơi bóng tự tin, kỹ thuật, dẻo dai. Bây giờ các tuyến trẻ triệu tập mỗi nơi 1 nhân tố nên không thể như trước. Thua là chuyện bình thường”, một fan tên V.N bày tỏ quan điểm trong nỗi nhớ lứa cầu thủ tài năng của Học viện bóng đá HAGL-JMG.

“Lối chơi của Hoàng Anh Tuấn là gì? Là không có lối chơi hay mảng miếng nào. Cầu thủ ưu tiên sức mạnh, chạy loạn xạ rồi hì hục để giành bóng, sau đó phá bừa lên trên. Ông Tuấn rõ không đủ trình để nắm đội tuyển cấp độ quốc gia”, CĐV T.V cay đắng nhận xét HLV Hoàng Anh Tuấn không có chiến thuật.

Thua 1-4, U18 Việt Nam kém chính đối thủ U18 Australia 3 điểm. Tuy nhiên, đoàn quân Hoàng Anh Tuấn vẫn sáng cửa vượt qua vòng bảng giải U18 Đông Nam Á 2019, sau khi đã thắng đối thủ trực tiếp U18 Malaysia 1-0, đồng thời U18 Thái Lan bất ngờ thua 3-4 trước U18 Campuchia.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất