Thể thao

CĐV Việt Nam chế giễu Thái Lan: SEA Games chưa khai mạc, người Thái đã sắp về

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Trên khắp các diễn đàn Việt Nam, các fan bóng đá đã tỏ ra vui sướng khi U22 Thái Lan thua Indonesia, đồng thời mạnh dạn dự đoán Thái Lan sẽ về nước sớm ở SEA Games 30.

Ngay trận mở màn bảng B SEA Games 30, nhà ĐKVĐ Thái Lan đã bất ngờ đón nhận thất bại cay đắng trước U22 Indonesia. Thua trận ra quân, U22 Thái Lan rơi xuống vị trí áp chót bảng B với hiệu số -2. Trong khi đó, với việc đè bẹp Thái Lan với tỉ số 2-0, U22 Indonesia sẽ có lợi thế rất lớn trong việc cạnh tranh tấm vé đi tiếp tại bảng B.

Chứng kiến thất bại nhục nhã của U22 Thái Lan trong trận ra quân SEA Games 30, các CĐV Việt Nam đã không khỏi hả hê. Trên khắp các diễn đàn bóng đá Việt Nam, nhiều fan hâm mộ cho rằng U22 Thái Lan sẽ sớm xách vali về nước ở kỳ đại hội thể thao Đông Nam Á trên đất Philippines.

U22 Thái Lan thua sốc U22 Indonesia ở trận ra quân. (Ảnh của Siam Sport)

Tài khoản tên V.N bình luận: “Giờ HLV Nishino đã biết SEA Games khắc nghiệt thế nào chưa. Chẳng qua chưa đội nào muốn ra biển lớn thôi. HLV Nishino nên cẩn thận bị sa thải đi là vừa”

“Thái Lan ơi xưa rồi. Sân chơi SEA Games này là của Việt Nam. Indonesia mà cũng không thắng được thì giành HCV với Việt Nam sao được. Tôi dự Thái Lan xách vali về nước sớm các ông nhé”, một fan dự đoán Thái Lan sẽ về nước sớm.

“Thì ra ao làng SEA Games còn đẳng cấp hơn là World Cup các ông ạ. Tưởng HLV giỏi thế nào chứ, hóa ra chỉ là tầm thường ở SEA Games mà thôi. Hay Thái Lan cố tình thua để về nước sớm vì chất lượng phục vụ bên Philippines chán quá”, một CĐV mỉa mai.

Ở lượt đấu tới, U22 Thái Lan sẽ gặp Brunei lúc 15h ngày 28/11, cùng thời điểm với trận U22 Việt Nam vs U22 Lào. U22 Indonesia sẽ đối đầu với Singapore lúc 19h cùng ngày. Đoàn quân của HLV Nishino chắc chắn còn gặp nhiều khó khăn trong hành trình bảo vệ ngôi vô địch của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất