Thể thao

CĐV Việt Nam: 'Thái Lan ơi! Xưa rồi'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Người hâm mộ Việt Nam đồng loạt hô vang điệp khúc: "Thái Lan ơi! Xưa rồi", sau khi U22 Việt Nam biến U22 Thái Lan trở thành cựu vương môn bóng đá nam SEA Games 30.

“Bóng ma” ở SEA Games 29 suýt ùa về với đoàn quân HLV Park Hang Seo ở trận gặp Thái Lan khi U22 Việt Nam nhận 2 bàn thua sớm. Tuy nhiên, bằng sự nổ lực tuyệt vời, các học trò HLV Park Hang Seo đã xuất sắc gỡ hòa 2-2. Tiền đạo Tiến Linh là tác giả cả hai bàn thắng. Như vậy, chúng ta đã chính thức ghi tên mình vào bán kết SEA Games 30.

Chứng kiến 90 phút nghẹt thở trên sân Binan, hàng triệu cổ động viên Việt Nam đã vỡ òa trước màn trình diễn của thầy trò HLV Park. Người hâm mộ Việt Nam đã trải qua hết tất cả các cung bậc cảm xúc từ hụt hẫng, tức giận, đến vỡ òa.

Ngay sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, hàng triệu CĐV đã không giấu nỗi niềm vui sướng. Trên khắp các diễn đàn bóng đá, nhiều fan bày tỏ cảm xúc.

“Thái Lan ơi! Xưa rồi. Ngôi vương Đông Nam Á giờ đã đổi chủ. U22 Việt Nam sẽ giành HCV môn bóng đá SEA Games 30”, một tài khoản có tên Q.A bày tỏ.

“Thời của bóng đá Việt Nam đã đến rồi, Thái Lan có cản cũng không nổi nữa. Tạm biệt Thái Lan! Hai năm sau gặp lại trên đất Việt Nam ở SEA Games 31 nhé”, một CĐV tên T.A cho rằng thời của Việt Nam đã đến.

Trong khi đó, CĐV tên L.D viết trên trang cá nhân: “Thời thế đã thay đổi. Việt Nam thống trị bóng đá Đông Nam Á và đang vươn ra châu lục. Thái Lan ơi! Xưa rồi”.

Người hâm mộ Việt Nam đồng loạt hô vang điệp khúc: “Thái Lan ơi! Xưa rồi”.

Tuy vậy, một số CĐV Việt Nam tỏ ra thận trọng. Họ cho rằng nếu không có sự xuất sắc của Tiến Linh, U22 Việt Nam có thể nếm trái đắng trước Thái Lan.

“Hàng phòng ngự hôm nay mắc nhiều lỗi quá, đặc biệt là vị trí thủ môn của Văn Toản. U22 Việt Nam suýt phải trả giá với sự sai sót từ hàng phòng ngự rồi, thật may khi chúng ta có một Tiến Linh đang thăng hoa ở SEA Games 30”, một CĐV tên T.B bày tỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất