Thể thao

CĐV Việt Nam: Đừng trách Bùi Tiến Dũng, về nhà ăn Tết thôi

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Những hâm mộ bóng đá Việt Nam bày tỏ sự cảm thông với sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng trong trận gặp U23 Triều Tiên.

U23 Việt Nam đã không thể tạo nên bất ngờ ở lượt trận cuối cùng vòng bảng D khi nhận thất bại đau đớn trước U23 Triều Tiên, qua đó VCK U23 châu Á 2020 đã chính thức khép lại với thầy trò HLV Park Hang Seo.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng tiếp tục là tâm điểm chú ý của dư luận. Trái với hai trận đấu trước đó, trong trận đấu với U23 Triều Tiên Bùi Tiến Dũng đã mắc sai lầm nghiêm trọng khi đấm bóng hụt khiến U23 Việt Nam bị gỡ hòa.

Điều này đang khiến cư dân mạng chia thành hai luồng ý kiến trái chiều. Một số người cho rằng U23 Việt Nam bị loại là do Bùi Tiến Dũng, số khác lại cho rằng U23 Việt Nam bị loại là lỗi của một tập thể. Tuy vậy, đa phần người hâm mộ cho rằng Bùi Tiến Dũng không đáng nhận những lời chỉ trích từ cộng đồng mạng.

CĐV Việt Nam: Đừng trách Bùi Tiến Dũng, về nhà ăn Tết thôi. (Ảnh của AFC)

Một tài khoản có tên T.P nhận xét: “Thôi, chẳng có gì là buồn cả. Đừng trách Bùi Tiến Dũng nữa. Đó chỉ là một tai nạn thôi, U23 Việt Nam chơi như vậy là tốt rồi. Giờ thì về ăn Tết thôi mọi người ạ”.

Đồng quan điểm, CĐV tên L.A cho rằng U23 Việt Nam bị loại không phải do lỗi của Bùi Tiến Dũng: “Bùi Tiến Dũng đã lột xác ở U23 châu Á năm nay sau màn trình diễn kém cõi ở SEA Games 30. Bàn gỡ hòa chỉ là bị xui thôi. Về nhà ăn Tết thôi. Tết Nguyên Đán là Tết đoàn viên”.

“Tết thì nên về nhà sum họp cùng gia đình. U23 Việt Nam qua vòng bảng thì đá tới mùng 2 mới về. Vậy thì còn gì là Tết nữa. Bùi Tiến Dũng và các đồng đội nên về sớm”, một tài khoản tên Q.B chia sẻ.

Bùi Tiến Dũng có màn trình diễn khởi sắc ở VCK U23 châu Á 2020.

Trả lời sau trận đấy, nói về sai lầm của thủ môn người Thanh Hóa, ông Park không trách học trò: “Tôi không vui với kết quả này, không vui với sai lầm của Tiến Dũng. Nhưng tôi biết Tiến Dũng còn dằn vặt hơn. Cậu ấy phải vượt qua giây phút này và cố gắng để tốt hơn, trưởng thành hơn”.

Vào ngày mai, toàn đội U23 Việt Nam sẽ trở về nước trong vòng tay của người hâm mộ. Như vậy, sau lượt trận cuối vòng bảng vào tối 16/1, danh tính 8 đội tuyển vào tứ kết giải U23 châu Á 2020 đã được xác định cụ thể. Vòng knock-out U23 châu Á năm nay chứng kiến sự áp đảo đáng kể đến từ các đội tuyển Tây Á (4 đội). Trong khi đó Trung Á, Đông Á và Đông Nam Á chỉ có vỏn vẹn một đại diện.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất