Thể thao

CĐV Việt Nam đòi đập tivi khi chứng kiến đội nhà đấu Indonesia

Bá Định
Chia sẻ

Ngay cả khi giành chiến thắng tối thiểu trước các cầu thủ U23 Indonesia nhưng các CĐV Việt Nam vẫn không hài lòng trước màn trình diễn từ đội nhà.

U23 Việt Nam vừa giành chiến thắng 1-0 trước U23 Indonesia bằng bàn thắng duy nhất của tiền vệ Triệu Việt Hưng ở những phút bù giờ. Mặc dù vượt qua đội bóng xứ vạn đảo, các học trò HLV Park Hang Seo vẫn phải nhận những cơn mưa lời chê từ phía người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Một CĐV có tên T.Đ tỏ ra bức xúc: “Nhìn U23 Việt Nam đá chỉ muốn đập tivi thôi. Đá chẳng có tí đường nét nào. Đỡ bóng cũng không ra hồn, tấn công chẳng có gì sáng sủa. Thế này thì sao đá nổi với Thái Lan”. 

Lối đá của U23 Việt Nam khiến người hâm mộ thất vọng.

Anh N.V.T nhận định: “Chưa bao giờ xem một trận đấu buồn ngủ thế này. Cầu thủ Việt Nam thi đấu quá tệ. Đội bạn yếu như vậy mà cũng chẳng đá nổi. Kiểu này gặp Thái Lan coi như cầm chắc thất bại chứ đá gì nữa”. 

Đồng quan điểm trên, anh T.V.Q nói: “Tôi thấy lứa cầu thủ Việt Nam giờ đá quá kém dù thể hình hơn hẳn lứa cầu thủ trước. Trên sân hình như có mỗi Quang Hải hoạt động. Các cầu thủ tấn công khác tấn công chẳng ra hồn. Thế này kém xa Thái Lan nên có vào vòng chung kết cũng chỉ lót đường thôi”. 

Một số CĐV bày tỏ niềm tiếc nuối vì không còn lứa Công Phượng sau khi chứng kiến màn trình diễn của thầy trò HLV Park Hang Seo trước U23 Indonesia. Anh N.T.H chia sẻ: “Những lúc Việt Nam đá dở thế này mới thấy cảm giác nhớ Công Phượng thế nào. Tiền đạo Việt Nam chỉ biết dùng sức chứ chưa hề có chút tinh quái nào”. 

CĐV Việt Nam đánh giá không cao lứa U23 Việt Nam hiện tại.

Anh H.V.G so sánh: “Tôi thấy lứa cầu thủ này kém xa lứa Công Phượng về mọi mặt từ bản lĩnh thi đấu lẫn lối chơi. May là vẫn sót lại Quang Hải, Văn Hậu hay Đình Trọng nên nhấc được cả đội chứ thực ra nhìn lứa này đá chỉ thấy sự yếu kém thôi. Thế này khó mà tiến xa được nếu vượt qua vòng loại”. 

Ở lượt đấu cuối cùng vào ngày 26/3, U23 Việt Nam sẽ đối đầu U23 Thái Lan. Trận đấu này mang ý nghĩa quyết định bởi nếu thất bại thì thầy trò HLV Park Hang Seo có thể bị loại.

Lịch thi đấu vòng loại U23 châu Á 2020 của U23 Việt Nam

Ngày 22/3:

17h, U23 Indonesia - U23 Thái Lan

20h, U23 Việt Nam - U23 Brunei

Ngày 24/3:

17h, U23 Thái Lan - U23 Brunei

20h, U23 Việt Nam - U23 Indonesia

Ngày 26/3:

17h, U23 Indonesia - U23 Brunei

20h, U23 Việt Nam - U23 Thái Lan

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất