Thể thao

U18 Việt Nam thắng đậm Singapore, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn bị chê

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Thắng từng bừng U18 Singapre với tỉ số đậm 3-0, U18 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn chưa thể khiến người hâm mộ hài lòng, đặc biệt ở ở lối chơi.

U18 Việt Nam đã có màn chạy đà quan trọng cho trận gặp U18 Thái Lan khi có chiến thắng 3-0 trước U18 Singapore ở lượt trận thứ 3 bảng B giải U18 Đông Nam Á 2019.

Mạnh Quỳnh, Võ Nguyên Hoàng và Nguyễn Kim Nhật đã thay nhau lập công mang 3 điểm về cho đội chủ nhà. Với chiến thắng này, đoàn quân của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đã giành được 6 điểm sau ba trận đã đấu.

Quan trọng hơn, chiến thắng này chắc chắn sẽ tạo đà tâm lý thoải mái cho U18 Việt Nam trước khi bước vào trận đấu quan trọng với U18 Thái Lan ở lượt trận thứ tư. Trận đấu giữa U18 Việt Nam và U18 Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ 30 ngày 13/8.

Dẫu vậy, các CĐV Việt Nam vẫn chưa thật sự hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ trẻ.

“Thắng đội yếu nhất, nổ tung trời. Singapore đang đứng cuối bảng mà”, một tài khoảng có tên T.V cay đắng bình luận.

Thắng tưng bừng Singapore, U18 Việt Nam của Hoàng Anh Tuấn vẫn bị chê tơi bời.

Đồng quan điểm, CĐV H.G.T nhận xét:  “Thắng thì vui rồi nhưng lối đá phô diễn kỹ thuật rờm rà quá nhiều. Ghi 3 bàn là quá ít”.

“HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn chưa cho thấy chiến thuật bài bản. Trận sau gặp Thái Lan khó lường lắm đây”, một fan lo lắng về trận gặp Thái Lan sắp tới.

Trong khi đó, một số người hâm mộ vẫn tỏ ra khá lạc quan, hân hoan với chiến thắng 3 sao của U18 Việt Nam: “Chúc mừng các cầu thủ trẻ. Đá vậy tốt rồi. 6 diểm 3 trận, không hề tệ chút nào. Cố lên nhé”.

Ở 2 trận đấu sớm cùng ngày diễn ra trước đó, U18 Australia tiếp tục thể hiện sức mạnh tuyệt đối khi giành chiến thắng trước U18 Thái Lan với tỉ số cách biệt 3-1. U18 Malaysia cũng có chiến thắng thứ 2 liên tiếp khi đánh bại U18 Campuchia với tỷ số 3-0.

Với kết quả này, U18 Australia tiếp tục vững ngôi đầu bảng A với 3 trận toàn thắng. U18 Việt Nam có cùng 6 điểm với U18 Malaysia sau 3 trận, nhưng xếp thứ ba do thua về hiệu số (5/4 so với 6/2). Các vị trí phía tiếp tục lần lượt Campuchia (3 điểm), Thái Lan (1 điểm) và Singapore (1 điểm).

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất